Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Giữ chân khách hàng: thông qua điểm, bạn có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, khiến họ trung thành và khuyến khích mua hàng lặp lại để kiếm điểm để đổi lấy.
- Xây dựng mối quan hệ: tích lũy điểm thưởng về mặt tâm lý cho khách hàng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và cửa hàng.
- Tăng chuyển đổi: hệ thống điểm thúc đẩy khách hàng chi tiêu nhiều hơn để thu thập điểm và đạt được mục tiêu (47% người mua hoàn thành việc thu thập điểm để nhận phiếu giảm giá hoặc sản phẩm miễn phí).
- Làm cho khách hàng của bạn hạnh phúc hơn: việc nhận điểm, phần thưởng và giảm giá khiến khách hàng hạnh phúc hơn, một yếu tố quan trọng để phát triển kinh doanh.
- Sử dụng Gamification để tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách đặt ra các mục tiêu mà khách hàng có thể đạt được để lên cấp độ tiếp theo hoặc kiếm huy hiệu.
- Kích hoạt hệ thống giới thiệu bằng cách chỉ định điểm cho người dùng chia sẻ liên kết giới thiệu. Họ sẽ có thể nhận được điểm cho mỗi khách hàng mới đăng ký thông qua liên kết giới thiệu của họ và cho mỗi lần mua hàng được thực hiện thông qua liên kết giới thiệu này.
Việc thu thập điểm là một công cụ rất mạnh mẽ để thu hút và giữ chân khách hàng, đồng thời cho phép họ tiết kiệm tiền hoặc nhận phần thưởng sau khi đạt đến ngưỡng điểm cụ thể.
Trong bối cảnh chiến lược tiếp thị, kế hoạch thu tiền là một cột mốc quan trọng trong hoạt động khách hàng thân thiết. Nhờ Điểm và Phần thưởng YITH WooCommerce, bạn sẽ có thể khuyến khích người dùng đăng ký vào cửa hàng của mình để kiếm điểm, cũng như chỉ định điểm cho mỗi lần mua hàng họ thực hiện, theo ngưỡng chi tiêu cụ thể, vào ngày sinh nhật của họ, trên mỗi bài đánh giá được xuất bản trên các sản phẩm của bạn, v.v. Bạn cũng có thể xây dựng một hệ thống giới thiệu mạnh mẽ và sử dụng trò chơi hóa để tăng doanh số bán hàng của mình thông qua việc đặt mục tiêu giúp khách hàng đạt được cấp độ mới, thứ hạng công khai và huy hiệu đồ họa.
Điểm đổi tự động thông qua phiếu giảm giá áp dụng cho giỏ hàng của người dùng. Dễ dàng thiết lập và quản lý, plugin của chúng tôi là giải pháp tối ưu để xây dựng chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ cho khách hàng của bạn chỉ trong vài phút.
Đặt giá trị chung và sử dụng các quy tắc để chỉ định số điểm khác nhau cho các sản phẩm hoặc danh mục cụ thể
Tạo quy tắc chung để xác định số điểm sẽ được chỉ định dựa trên giá trị sản phẩm và nếu cần, chỉ định một số khác cho các sản phẩm hoặc danh mục cụ thể (ví dụ: bạn có thể chỉ định số điểm cao hơn khi chỉ mua sản phẩm X và không có điểm nào cho các sản phẩm thuộc danh mục Y).
Sử dụng các quy tắc để chỉ định số điểm khác nhau cho người dùng, vai trò người dùng, thành viên hoặc người dùng cụ thể đạt được “cấp độ” cụ thể
Tất cả người dùng có thể nhận được 1 điểm cho mỗi 10$ chi tiêu trong cửa hàng của bạn và điều đó không sao cả. Nhưng có lẽ bạn cần nhiều hơn thế. Có thể bạn muốn thưởng cho các thành viên (nếu bạn sử dụng plugin Thành viên của chúng tôi) hoặc những người dùng cụ thể bằng cách tặng họ 2 điểm cho mỗi 10$ chi tiêu. Hoặc, bạn cũng muốn sử dụng các nguyên tắc trò chơi hóa và thưởng cho những người dùng đã thu thập được 1000 điểm và đạt được cấp độ “vàng”, đồng thời chỉ định cho họ 5 điểm cho mỗi 10 đô la chi tiêu. Bạn có thể tạo các quy tắc không giới hạn để trung thành và khen thưởng những khách hàng tốt nhất của mình
Cho phép kiếm điểm cho tất cả người dùng hoặc chỉ cho những người đã đăng ký với một vai trò cụ thể
Chọn bật tính năng kiếm điểm cho tất cả người dùng mua hàng trên cửa hàng của bạn hay chỉ cung cấp tính năng này cho người dùng có vai trò cụ thể.
Chỉ định thêm điểm dựa trên việc đạt được một số mục tiêu hoặc dựa trên các điều kiện nhất định, chẳng hạn như người dùng
Thưởng cho người dùng của bạn bằng cách chỉ định thêm điểm khi đạt được mục tiêu (ví dụ: thêm điểm sau khi đặt 100 đơn hàng, sau khi chi tổng số tiền €1000, khi kiếm được 500 điểm, khi đạt được cấp độ cụ thể hoặc vị trí số 1 của bảng xếp hạng, v.v. ) hoặc theo các điều kiện cụ thể (ví dụ: 10 điểm vào ngày sinh nhật của họ, 5 điểm cho mỗi bài đánh giá được đăng, 30 điểm cho mỗi người dùng mới đăng ký qua liên kết giới thiệu, v.v.).
Sử dụng gamification bằng cách tạo cấp độ và huy hiệu để xếp hạng và khen thưởng cho khách hàng của bạn
Chúng tôi đã cải thiện plugin của mình bằng cách thêm cấp độ và huy hiệu giúp phân loại khách hàng dựa trên số điểm thu thập được. Bằng cách này, bạn có thể tạo các giải thưởng và quy tắc tùy chỉnh để thưởng (có thêm điểm hoặc có tỷ lệ chuyển đổi điểm cao hơn) những khách hàng đạt đến cấp độ cụ thể. Đối với mọi cấp độ, bạn có thể đặt nhãn, màu sắc và huy hiệu tùy chỉnh sẽ được hiển thị trong Tài khoản của tôi và trong xếp hạng khách hàng.
Tạo một trang để hiển thị thứ hạng những khách hàng tốt nhất thu được nhiều điểm nhất
Mọi người có bản năng cạnh tranh: hãy tận dụng lợi thế này và tạo một bảng xếp hạng công khai về những khách hàng đã thu thập được nhiều điểm hơn và thưởng thêm điểm cho người dùng hàng đầu.
Tùy chỉnh trang Tài khoản của tôi bằng các biểu ngữ tùy chỉnh để thúc đẩy người dùng thu thập nhiều điểm hơn
Tạo các biểu ngữ không giới hạn và chọn từ ba danh mục có sẵn: “Đơn giản” (văn bản), “Nhận điểm” để thúc đẩy khách hàng của bạn thực hiện một hành động cụ thể và nhận được nhiều điểm hơn (như đánh giá sản phẩm, hoàn thành hồ sơ, chia sẻ liên kết giới thiệu, v.v.) hoặc “Mục tiêu” (như tổng chi tiêu, thành tích cấp độ cụ thể, v.v.) Tùy chỉnh biểu ngữ bằng màu sắc, hình ảnh và thanh tiến trình để làm cho chúng trông thật bắt mắt.
Tùy chỉnh các thông báo hiển thị trên trang sản phẩm, vòng lặp và giỏ hàng
Chèn văn bản tùy chỉnh, tải lên biểu tượng hoặc hình ảnh, thay đổi văn bản và màu nền để nâng cao thông điệp hiển thị cho người dùng liên quan đến số điểm họ sẽ kiếm được khi mua sản phẩm.
Chọn cung cấp mức giảm giá cố định hoặc phần trăm khi đổi điểm
Điểm mà người dùng kiếm được có thể được đổi thành khoản giảm giá áp dụng cho giỏ hàng của họ. Chọn áp dụng giảm giá dưới dạng số tiền cố định (ví dụ: €50) hoặc theo tỷ lệ phần trăm (20% trên giá trị giỏ hàng).
Đặt tỷ lệ chuyển đổi khác nhau cho người dùng cụ thể, vai trò người dùng, thành viên hoặc người dùng đạt được “cấp độ” cụ thể
Bạn có thể đặt quy tắc đổi thưởng chung để tạo mã phiếu giảm giá $25 cho khách hàng đạt 100 điểm. Tuy nhiên, cũng trong trường hợp này, bạn cần một giải pháp tùy chỉnh để cung cấp mã phiếu giảm giá $50 chỉ cho các thành viên cao cấp. Với quy tắc đổi thưởng mới, bạn có thể thưởng cho các vai trò, thành viên hoặc cấp độ người dùng cụ thể bằng cách chỉ đặt tỷ lệ chuyển đổi cao hơn (hoặc thấp hơn) cho họ.
Cung cấp giao hàng miễn phí cho người dùng đặt hàng và đổi điểm kiếm được
Chọn xem có cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí cho người dùng đặt hàng và sử dụng điểm tích lũy để được giảm giá hay không. Giao hàng miễn phí có thể là một động lực tốt để thu hút khách hàng trung thành và khuyến khích họ mua hàng!
Đặt điều kiện để đổi điểm dựa trên giá trị giỏ hàng tối thiểu hoặc đặt mức giảm giá tối đa họ có thể nhận được
Dựa trên nhu cầu của mình, bạn có thể đặt điều kiện để cho phép người dùng đổi điểm: ví dụ: bạn có thể đặt số tiền tối thiểu trong giỏ hàng, mức giảm giá tối đa cho một sản phẩm hoặc trên giỏ hàng khi mua hàng bằng phiếu giảm giá.
Cho phép người dùng chọn số điểm họ muốn đổi và mức giảm giá để áp dụng trên trang giỏ hàng
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp phản hồi rõ ràng và ngay lập tức về giá trị số điểm được đổi trong giỏ hàng. Cho phép người dùng chọn và nhập số điểm cần đổi và biết mức giảm giá liên quan theo thời gian thực.
Bảng điều khiển để dễ dàng theo dõi và chỉnh sửa thủ công điểm của người dùng
Theo dõi người dùng và số điểm kiếm được cũng như chỉnh sửa hồ sơ của họ theo cách thủ công bằng cách thêm, xóa, đặt lại điểm hoặc cấm người dùng trong trường hợp có điểm bất thường.
Quản lý điểm liên kết với đơn hàng bị hủy hoặc hoàn tiền
Bạn có thể chọn xóa số điểm đã kiếm được nếu đơn hàng bị hủy hoặc hoàn tiền và chỉ định lại số điểm đã đổi với đơn hàng đã được hoàn tiền.
Nhập hoặc xuất nhanh các điểm từ hoặc sang tệp CSV
Giờ đây, bạn có thể nhập điểm của khách hàng từ một giải pháp khác mà không sợ họ sẽ mất phần thưởng bằng tính năng nhập CSV. Chức năng tương tự sẽ hữu ích nếu bạn muốn xuất điểm sang bảng tính và nhập lại chúng sau khi cập nhật tổng số.
Cung cấp cho người dùng một khu vực dành riêng để họ có thể theo dõi các điểm đã thu thập và tiến trình của họ
Người dùng có thể dễ dàng theo dõi số điểm kiếm được, đơn hàng đã đặt và các hành động liên quan đến điểm từ hồ sơ cá nhân của họ.
Gửi thông báo tới người dùng để khuyến khích họ đặt hàng trước khi điểm hết hạn
Thúc đẩy khách hàng quay lại cửa hàng của bạn để mua hàng lần nữa mà không làm mất số điểm họ đã tích lũy được cho đến nay: một chiến lược mạnh mẽ và dễ dàng để thu hút khách hàng quay lại và tăng doanh số bán hàng của bạn.
Tính năng chính
- Tùy chọn gán điểm
- Gán điểm thủ công hoặc tự động cho người dùng
- Gán điểm cho tất cả người dùng hoặc chỉ vai trò người dùng cụ thể
- Chỉ gán điểm cho thành viên (cần có plugin Thành viên của chúng tôi) Mới
- Cấm người dùng và họ sẽ không thể thu thập điểm
- Chỉ định điểm cho người dùng khách nếu email thanh toán được đăng ký
- Gán điểm cho người dùng mới đăng ký nếu email thanh toán được đăng ký
- Chỉ định hoặc xóa điểm theo cách thủ công cho tất cả hoặc người dùng cụ thể
- Hành động hàng loạt để gán hoặc xóa điểm trong các điều kiện cụ thể
- Đặt số điểm chung dựa trên giá trị sản phẩm (ví dụ: 10$ = 1 điểm)
- Tạo quy tắc nâng cao để đặt số điểm khác nhau cho các sản phẩm hoặc danh mục cụ thể
- Tạo quy tắc nâng cao để đặt số điểm khác nhau cho các vai trò người dùng, thành viên hoặc khách hàng cụ thể đã đạt được “mức điểm” cụ thể Mới Hot
- Chọn trạng thái thứ tự mà điểm sẽ được chỉ định
- Loại trừ các sản phẩm hoặc danh mục cụ thể khỏi bộ sưu tập điểm
- Loại trừ các sản phẩm đang giảm giá khỏi bộ sưu tập điểm
- Xóa điểm của đơn hàng bị hủy hoặc hoàn tiền
- Không cộng điểm cho các đơn hàng mà người dùng đang quy đổi điểm
- Đặt thời hạn cho số điểm đã thu thập
- Nhưng điểm cộng
- Thêm điểm khi người dùng đăng ký tại cửa hàng của bạn
- Thêm điểm khi đăng nhập hàng ngày Mới
- Điểm cộng thêm khi người dùng hoàn thành hồ sơ của họ
- Điểm bổ sung khi đăng ký giới thiệu và mua hàng: thúc đẩy khách hàng chia sẻ liên kết cửa hàng của bạn! Mới Nóng
- Thêm điểm cho khách hàng có nhiều điểm nhất (#1 trong bảng xếp hạng) Mới Hot
- Điểm cộng thêm cho khách hàng đạt được mức điểm cụ thể Mới
- Điểm cộng thêm cho khách hàng đạt được tổng điểm cụ thể
- Điểm bổ sung để chúc mừng sinh nhật người dùng của bạn
- Thêm điểm cho khách hàng để lại đánh giá cho sản phẩm họ đã mua
- Điểm cộng thêm dựa trên số lượng đơn hàng được đặt
- Điểm bổ sung dựa trên tổng số giỏ hàng
- Điểm bổ sung dựa trên tổng số tiền chi tiêu trong cửa hàng của bạn
- Tùy chọn đổi quà
- Cho phép người dùng tự động đổi điểm hoặc quy đổi điểm theo quy trình thủ công
- Chỉ cho phép các vai trò hoặc thành viên người dùng cụ thể tự động đổi điểm của họ
- Chọn phương thức chuyển đổi phần thưởng: cố định hoặc chiết khấu % giá
- Đặt tỷ lệ chuyển đổi phần thưởng toàn cầu (ví dụ: 100 điểm = 25$)
- Tạo quy tắc nâng cao để đặt các tỷ lệ chuyển đổi khác nhau cho các vai trò người dùng, thành viên hoặc khách hàng cụ thể đã đạt được mức điểm cụ thể Mới Hot
- Cho phép tự động đổi điểm trong trang Giỏ hàng/Thanh toán
- Cung cấp giao hàng miễn phí cho khách hàng đổi điểm
- Áp dụng các hạn chế đổi quà (số lượng giỏ hàng tối thiểu để đổi điểm, mức giảm giá tối đa cho mỗi đơn hàng, v.v.)
- Cấp độ & Huy hiệu
- Tạo cấp độ không giới hạn dựa trên tổng số điểm thu thập Mới
- Xác định từng cấp độ bằng màu tùy chỉnh và huy hiệu đồ họa Mới
- Hiển thị cấp độ đạt được trong trang Tài khoản của tôi của khách hàng Mới
- Chỉ định thêm điểm cho khách hàng đạt được cấp độ cụ thể Mới
- Đặt các quy tắc đổi thưởng khác nhau cho khách hàng đạt được cấp độ cụ thể Mới
- Băng rôn
- Tạo các biểu ngữ “Mục tiêu” không giới hạn để hiển thị trong trang Tài khoản của tôi và khách hàng kiểm tra tiến trình của họ (điểm đã thu thập, cấp độ, v.v.) Mới Hot
- Tạo banner “Nhận điểm” không giới hạn để thúc đẩy người dùng thực hiện các hành động cụ thể để tích lũy điểm (giới thiệu bạn bè, để lại đánh giá, đăng nhập hàng ngày, v.v.) Mới Hot
- Tùy chỉnh thiết kế banner với màu sắc, văn bản và hình ảnh Mới
- Xếp hạng khách hàng tốt nhất
- Mã ngắn để hiển thị thứ hạng của khách hàng trên bất kỳ trang nào trong cửa hàng của bạn Mới Hot
- Hai phong cách khác nhau: đóng hộp và cổ điển Mới
- Cộng thêm điểm thưởng cho khách hàng số 1 (hàng tuần hoặc hàng tháng) New Hot
- Tùy chọn khách hàng
- Khách hàng có thể kiểm tra lịch sử điểm của mình trên trang Tài khoản của tôi
- Hàng loạt email thông báo khi điểm cập nhật hoặc sắp hết hạn
- Khách hàng có thể kiểm tra trạng thái và thành tích của mình trong Tài khoản của tôi bằng các thanh tiến trình được thiết kế Mới
- Khách hàng có thể quy đổi điểm thành mã giảm giá để sử dụng hoặc chia sẻ New Hot
- Tùy chọn nâng cao
- Nhập/Xuất điểm qua tệp CSV
- Tùy chỉnh tất cả các nhãn
- Tùy chỉnh thông báo điểm trong trang và vòng lặp chi tiết sản phẩm (màu sắc, biểu tượng, văn bản, v.v.)
- Bật thông báo tùy chỉnh trong giỏ hàng và thanh toán để thông báo cho khách hàng về ngưỡng và điểm thu được với đơn hàng hiện tại
- Tích hợp với YITH Memberhip để cộng điểm hoặc tạo quy tắc cụ thể cho thành viên Mới
- Tích hợp với WooCommerce đa ngôn ngữ
- Tích hợp với Công cụ chuyển đổi tiền tệ WooCommerce
Xem đầy đủ