Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Người dùng có thể đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng vào trang thương mại điện tử của bạn mà không cần điền vào biểu mẫu và chèn dữ liệu cá nhân;
- Bạn sẽ đẩy nhanh quá trình mua hàng và thanh toán, tăng chuyển đổi và giảm các đơn đặt hàng đang chờ xử lý và giỏ hàng bị bỏ rơi (23% người dùng từ bỏ giỏ hàng của họ khi được yêu cầu đăng ký hoặc đăng nhập bằng cách chèn dữ liệu cá nhân theo cách thủ công).
Đăng nhập bằng hồ sơ xã hội của bạn: một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ để bán hàng của bạn
Nghiên cứu về người tiêu dùng trực tuyến cho thấy dữ liệu cực kỳ quan trọng: hơn 77% trong số họ thích đăng nhập mạng xã hội khi sử dụng trang web thương mại điện tử vì hai lý do chính: bảo mật và tính chính xác của dữ liệu. Điều này chắc chắn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tăng lên và do đó, doanh số bán hàng cao hơn.
Có lý do đằng sau việc khách hàng thích đăng nhập mạng xã hội hơn là điền vào biểu mẫu đăng ký mới cho mỗi trang web họ truy cập. Trước hết, bảo mật : đăng nhập xã hội cho phép họ không đưa tên người dùng và mật khẩu của mình vào tay những trang web có thể không an toàn. Chưa kể đến việc ghi nhớ tất cả chúng và tất cả thời gian cần thiết để điền vào biểu mẫu cho mỗi trang web.
Lý do chính thứ hai liên quan đến việc cá nhân hóa dữ liệu với các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Google+ sẽ chính xác hơn nhiều.
Khách hàng khó chịu vì nhắm mục tiêu không phù hợp sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận được những ưu đãi phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ và điều này xảy ra thường xuyên hơn khi bạn truy cập qua mạng xã hội mà bạn liên tục cập nhật.
Tất cả điều này làm cho khách hàng tiềm năng của bạn cảm thấy an toàn hơn và sẵn sàng mua hàng tại cửa hàng trực tuyến của bạn hơn.
Sử dụng tối đa 11 phương tiện truyền thông xã hội khác nhau
Từ Facebook đến LinkedIn, từ Foursquare và GitHub.
Tạo báo cáo về kết nối
Kiểm soát số lượng người đã sử dụng mạng xã hội để truy cập vào trang web của bạn
Cho phép người dùng quản lý tất cả các tài khoản xã hội chỉ từ một trang
Nhờ trang “Tài khoản của tôi”, người dùng của bạn sẽ có thể tương tác với tất cả các kết nối đã xảy ra
Tạo chuyển hướng dễ dàng
Để bạn có thể liên kết người dùng của mình với một trong các trang WooCommerce hoặc với một URL tùy chỉnh
Đặt các nút phương tiện truyền thông xã hội ở nơi bạn muốn
Sử dụng mã ngắn và vật dụng theo ý của bạn
Hiển thị nút đăng nhập ở mọi trang của cửa hàng
Bạn có thể đặt nó ở các trang khác nhau, như trang thanh toán hoặc trang đăng nhập WordPress
Thay đổi thứ tự của các nút phương tiện truyền thông xã hội
Nhờ kéo và thả ngay lập tức mà chỉ cần một cú nhấp chuột
Hãy để người dùng của bạn đăng ký bằng tài khoản truyền thông xã hội của họ
Thay vì đăng ký cổ điển, họ sẽ chỉ phải chọn mạng xã hội yêu thích của mình
Tính năng plugin
- Đăng nhập Facebook
- Đăng nhập bằng Twitter
- Đăng nhập bằng Google
- Đăng nhập bằng GitHub
- Đăng nhập bằng Windows Live
- Đăng nhập bằng Tumblr
- Đăng nhập bằng VK
- Đăng nhập bằng LinkedIn
- Đăng nhập bằng Yahoo
- Đăng nhập bằng Foursquare
- Tùy chỉnh văn bản hiển thị thay cho “Đăng nhập bằng”
- Tùy chỉnh văn bản trên trang Checkout
- Xem báo cáo kết nối
- Xem các kết nối xã hội trong danh sách với tất cả người dùng
- Xem các kết nối đang hoạt động của từng người dùng từ hồ sơ người dùng (quản trị viên)
- Người dùng sẽ thấy danh sách tất cả các kết nối trên trang “Tài khoản của tôi” và họ cũng có thể đăng nhập với các nhà cung cấp khác và thậm chí xóa kết nối với một trong các mạng xã hội có sẵn
- Quản lý chuyển hướng từ phía quản trị viên sau khi người dùng đăng nhập
- Bạn có thể đặt vị trí cho các nút đăng nhập trong các trang “Tài khoản của tôi” và đăng nhập WP và trong các bình luận bài đăng
- Bạn có thể sử dụng một tiện ích để hiển thị các nút đăng nhập
- Bạn có thể sử dụng shortcode để hiển thị các nút đăng nhập
- Nếu người dùng đăng ký từ mạng xã hội, một số thông tin sẽ được lưu trữ trong hồ sơ WooCommerce của họ, chẳng hạn như mô tả, địa chỉ thanh toán, email thanh toán, v.v.
- Bạn có thể thiết lập đăng ký nhật ký để gỡ lỗi
Xem đầy đủ