Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Tạo danh sách khách hàng tiềm năng có thể muốn mua một hoặc nhiều sản phẩm: nó sẽ có ích cho các chiến lược tiếp thị trong tương lai;
- Xây dựng chiến lược trước khi ra mắt cho một số sản phẩm của bạn và tạo danh sách gửi thư với những người dùng quan tâm ngay cả trước khi bắt đầu bán hàng;
- Tận dụng nguyên tắc khan hiếm để tăng cường quảng cáo cho những sản phẩm chưa có sẵn hoặc có sẵn với số lượng hạn chế;
- Xây dựng các chiến dịch nhắm mục tiêu để thúc đẩy khách hàng mua ngay khi có sản phẩm họ muốn (các email liên quan đến sản phẩm trong danh sách chờ thường có tỷ lệ chuyển đổi cao đáng kể, từ 10 đến 15%!);
- Giành lại doanh thu và khách hàng đã mất bằng cách đề xuất các sản phẩm thay thế tương tự như sản phẩm họ muốn mua. Bằng cách đưa ra các lựa chọn thay thế tốt trong trường hợp sản phẩm hết hàng hoặc không có sẵn, bạn cũng có thể tăng lòng trung thành của khách hàng và đảm bảo trải nghiệm mua hàng tích cực.
Giành lại khách hàng đã mất và doanh số bán hàng khi sản phẩm của bạn hết hàng hoặc không có sẵn, đồng thời gửi thông báo có hàng tự động để thúc đẩy người dùng mua hàng.
Plugin danh sách chờ cực kỳ linh hoạt vì nó cho phép bạn giải quyết các nhu cầu khác nhau: bạn có thể muốn ra mắt sản phẩm/dịch vụ/sự kiện mới, tạo sự cường điệu bằng cách vô hiệu hóa doanh số bán hàng và tạo danh sách chờ với mức giảm giá tùy chỉnh hoặc phần thưởng cho những người đăng ký với nó.
Hoặc có thể bạn có một sản phẩm bán chạy nhất và muốn chắc chắn rằng mình không mất bất kỳ khách hàng tiềm năng nào khi hết hàng.
Hãy nghĩ đến tình huống có khả năng xảy ra nhất: Jerry tìm thấy một sản phẩm thú vị trong cửa hàng của bạn, đó chính xác là thứ anh ấy đang tìm kiếm, cùng mẫu mã và màu sắc, thật tuyệt vời! Nhưng sau đó anh ấy nhận ra rằng anh ấy không thể mua nó vì kích thước của anh ấy không có sẵn.
Anh ấy xem qua trang sản phẩm để tìm thông tin về thời điểm kích thước sản phẩm đó sẽ có hàng trở lại hoặc cách anh ấy có thể được thông báo khi có hàng, nhưng không có đề cập nào về điều đó. Giờ đây, trải nghiệm mua hàng của anh ấy đang gặp rủi ro: sự thất vọng của anh ấy tăng vọt và anh ấy không thể không rời khỏi cửa hàng và tìm kiếm sản phẩm đó ở nơi khác.
Bây giờ, hãy xem xét tình huống tương tự, nhưng với khả năng anh ấy đăng ký vào danh sách chờ : ngay cả khi sản phẩm không có sẵn ngay lập tức, Jerry đọc được rằng kích thước của anh ấy sẽ sớm có hàng trở lại và anh ấy có thể để lại địa chỉ email của mình để được thông báo ngay khi điều này xảy ra. Một tuần sau, anh ấy nhận được email thông báo rằng cỡ giày của anh ấy hiện đã có sẵn kèm theo mã giảm giá $5 như một món quà cho sự kiên nhẫn của anh ấy .
Nhờ Danh sách chờ YITH WooCommerce và chỉ một email – với tỷ lệ chuyển đổi khoảng 10-15% theo nghiên cứu thị trường – bạn đã chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng và thực hiện một giao dịch bán hàng mà lẽ ra sẽ bị mất.
Chọn sản phẩm bạn muốn kích hoạt tùy chọn danh sách chờ
Chọn kích hoạt tùy chọn danh sách chờ trên tất cả các sản phẩm hết hàng hay sử dụng danh sách loại trừ để chọn các sản phẩm cụ thể nhằm bật hoặc tắt tùy chọn này.
Tùy chỉnh văn bản và biểu mẫu để hiển thị trên trang sản phẩm
Hiển thị thông báo tùy chỉnh trên trang sản phẩm để thông báo cho người dùng về kho sản phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng phần này để đưa ra ưu đãi (tiền thưởng, giảm giá, v.v.) và khuyến khích người dùng đăng ký! Hơn nữa, bạn cũng có thể tùy chỉnh văn bản nút, thông báo lỗi hoặc thông báo xác nhận đăng ký.
Bật hộp kiểm Chính sách quyền riêng tư để tuân thủ GDPR
Bạn có thể thoải mái kích hoạt hộp kiểm để yêu cầu người dùng đọc và chấp nhận Chính sách quyền riêng tư của cửa hàng bạn. Tùy thuộc vào nơi đặt cửa hàng của bạn hoặc nơi bạn bán hàng, tùy chọn này là tính năng chính để tuân thủ đầy đủ GDPR (Quy định bảo vệ dữ liệu chung).
Kích hoạt Google reCAPTCHA để ngăn đăng ký spam
Trường nhập email có thể dễ dàng bị bot tấn công. Từ phiên bản 2.0 trở đi, bạn sẽ có thể ngăn chặn đăng ký spam bằng cách bật Google reCAPTCHA và chọn phiên bản sẽ sử dụng.
Yêu cầu người dùng của bạn xác nhận đăng ký của họ vào danh sách chờ
Chọn có gửi email để yêu cầu người dùng của bạn xác nhận đăng ký của họ vào các danh sách gửi thư này hay không. Bạn có thể gửi email này cho tất cả người dùng hoặc chỉ cho những người chưa đăng ký tại cửa hàng của bạn.
Xây dựng danh sách gửi thư cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai
Danh sách chờ bao gồm địa chỉ email của tất cả người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn, nó có thể là công cụ mạnh mẽ cho các chiến lược tiếp thị trong tương lai hoặc để quảng bá các sản phẩm cụ thể. Nếu bật tùy chọn này, bạn có thể đảm bảo rằng các địa chỉ này không bị xóa sau khi gửi email còn hàng và sử dụng nó để xây dựng danh sách gửi thư được nhắm mục tiêu cho các chiến lược tiếp thị của bạn.
Tận dụng nguyên tắc bằng chứng xã hội với bộ đếm hiển thị số lượng người đã đăng ký vào danh sách chờ của từng sản phẩm
Nguyên tắc bằng chứng xã hội khá cơ bản nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả: nếu bạn hiển thị một quầy ghi số người đã đăng ký để được thông báo về sản phẩm hết hàng thì sẽ có nhiều người dùng cảm thấy thôi thúc đăng ký để đảm bảo rằng họ đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức hoặc cập nhật nào về các sản phẩm phổ biến của bạn.
Tùy chỉnh email còn hàng gửi cho người dùng của bạn
Sử dụng trình chỉnh sửa để tùy chỉnh nội dung email sẽ tự động được gửi đến tất cả người dùng đã đăng ký khi sản phẩm có hàng trở lại và sẵn sàng để mua.
Tận dụng sự tích hợp Mandrill để quản lý email nâng cao
Bạn có muốn theo dõi email hàng tồn kho của mình theo cách nâng cao không? Tận dụng tích hợp Mandrill nếu bạn sử dụng công cụ này cho các chiến dịch email của mình.
Gửi email để giới thiệu sản phẩm thay thế khi sản phẩm đã chọn không còn hàng
Bạn đã bật tùy chọn danh sách chờ nhưng nhà cung cấp thông báo với bạn rằng họ sẽ không thể bổ sung thêm sản phẩm. Vậy thì sao? Kể từ phiên bản 2.0, bạn sẽ có thể gửi đề xuất sản phẩm cho tất cả người dùng đã đăng ký danh sách chờ sản phẩm cụ thể. Với những lời lẽ phù hợp và một khoản giảm giá nhỏ, bạn có rất nhiều cơ hội để kiếm được nhiều doanh thu hơn từ đó. Cứ thử xem có hiệu quả không
Theo dõi và quản lý sản phẩm bằng danh sách chờ
Trong bảng dành riêng trong bảng plugin, bạn sẽ có thể theo dõi các sản phẩm khi bật tùy chọn danh sách chờ: bạn có thể xem có bao nhiêu người dùng đã đăng ký, gửi email còn hàng hoặc bán kèm các sản phẩm thay thế, xóa người dùng hoặc danh sách chờ, v.v.
Hãy để khách hàng của bạn theo dõi các sản phẩm họ đã đăng ký trong khu vực dành riêng trong Tài khoản của tôi
Khách hàng của bạn có thể theo dõi danh sách họ đã đăng ký – và kiểm tra nhanh tình trạng còn hàng của sản phẩm – trong phần dành riêng trong khu vực tài khoản của họ.
Giám sát các email được gửi đến người dùng và doanh thu được tạo ra từ mỗi email
Với trang tổng quan báo cáo mới, bạn có thể dễ dàng theo dõi tất cả email được gửi tới người dùng đã đăng ký vào danh sách chờ và doanh thu được tạo từ mỗi chiến dịch.
Xem đầy đủ