Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ có thể tận dụng các chiến lược tiếp thị dựa trên các gói, cung cấp các sản phẩm khác nhau ở mức giá đặc biệt và do đó tăng chuyển đổi trong thương mại điện tử của bạn;
- Bạn sẽ tăng giá trị đơn hàng trung bình bằng cách tạo các sản phẩm được chọn có mục tiêu (bằng cách nhóm các sản phẩm thường mua cùng nhau hoặc các mặt hàng có liên quan) để khuyến khích người dùng mua chúng trong một giao dịch.
- Bạn sẽ được hưởng lợi từ chiến lược bán thêm mạnh mẽ để khuyến khích người dùng mua các mặt hàng liên quan theo gói cùng với sản phẩm họ quan tâm.
Bán nhiều sản phẩm kết hợp hơn và cung cấp chúng cho khách hàng của bạn dưới dạng ưu đãi đặc biệt
Kỹ thuật “gói” là một trong những chiến lược thông minh nhất để tăng doanh số bán các tổ hợp sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quay lại tìm kiếm ưu đãi mới.
Hãy suy nghĩ về những gì khách hàng tìm kiếm trên trang web của bạn, những gì họ mua, những gì họ muốn mua. Ví dụ: nếu bạn bán máy ảnh, phần lớn người dùng mua máy ảnh đó có thể cũng sẽ cần thẻ nhớ hoặc bộ pin có thể sạc lại.
Làm cách nào để khuyến khích mua các sản phẩm này trên trang web của bạn, tăng doanh số bán các sản phẩm liên quan và xây dựng chiến lược bán thêm mạnh mẽ? Gói sản phẩm YITH WooCommerce cho phép bạn tạo các gói đặc biệt kết hợp các sản phẩm và quản lý chiết khấu trên giá bán cuối cùng.
Thêm sản phẩm vào gói và tùy chỉnh cách hiển thị chúng
Bạn có thể thêm số lượng sản phẩm không giới hạn vào gói và chọn hiển thị hoặc ẩn sản phẩm, tên và mô tả. Đối với mỗi sản phẩm, bạn có thể sử dụng thông tin mặc định hoặc thêm mô tả tùy chỉnh.
Thêm các biến thể sản phẩm và cho phép người dùng chọn màu sắc, kích thước, v.v. trước khi thêm gói vào giỏ hàng
Bạn cũng có thể thêm các sản phẩm khác nhau vào gói của mình để người dùng có thể chọn các tùy chọn phù hợp trước khi mua.
Đặt sản phẩm là ‘tùy chọn’ và cho phép người dùng của bạn chọn thêm chúng vào gói
Các sản phẩm tùy chọn sẽ hiển thị trong gói kèm theo hộp kiểm để người dùng có thể chọn mua hoặc loại trừ chúng.
Đặt quy tắc mua cho gói
Đối với các sản phẩm tùy chọn, bạn có thể đặt quy tắc để xác định số lượng sản phẩm tối thiểu/tối đa mà người dùng phải chọn để thêm gói vào giỏ hàng.
Đặt giá cố định cho gói hoặc sử dụng giá của các mặt hàng đi kèm
Khi tạo gói, bạn có thể xác định giá cố định hoặc sử dụng giá được tính từ tổng của các sản phẩm riêng lẻ.
Áp dụng giảm giá cho các sản phẩm được thêm vào gói
Áp dụng chiết khấu cho giá của các sản phẩm được thêm vào gói và tạo ưu đãi để khuyến khích người dùng mua hàng.
Chọn cách quản lý việc vận chuyển gói hàng
Bạn có thể quyết định vận chuyển tất cả các mặt hàng được đóng gói và tính phí vận chuyển cho khách hàng bằng một khoản phí vận chuyển duy nhất hoặc vận chuyển các sản phẩm riêng biệt.
Chọn cách quản lý gói sản phẩm hết hàng
Nếu một trong những sản phẩm được thêm vào hết hàng, hãy chọn ẩn gói đó, đặt thành “Hết hàng” hoặc tiếp tục hiển thị mà người dùng không thể mua được
Chọn cách hiển thị gói hàng trong giỏ hàng và trên hóa đơn
Chọn chỉ hiển thị gói trong giỏ hàng và hóa đơn đặt hàng hoặc danh sách các sản phẩm có trong gói và giá liên quan.
Sử dụng tiện ích “Gói sản phẩm” để hiển thị danh sách các gói của bạn trên bất kỳ khu vực tiện ích nào trong cửa hàng của bạn
Mang lại giá trị cho các gói của bạn bằng cách chèn tiện ích vào thanh bên của trang sản phẩm, trang chủ, chân trang và bất kỳ khu vực tiện ích nào trong chủ đề của bạn.
Tận dụng tối đa khả năng tương thích với YITH WooCommerce Xem nhanh
Sử dụng plugin Xem nhanh của chúng tôi để hiển thị chi tiết về sản phẩm có trong gói trong cửa sổ phương thức để người dùng không phải xem qua các trang sản phẩm khác nhau.
Xem đầy đủ