Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Tỷ lệ hài lòng của khách hàng sẽ tăng lên nhờ đưa ra chính sách hoàn tiền đơn giản và nhanh chóng;
- Bạn sẽ nâng cao niềm tin đối với những khách hàng tham khảo chính sách hoàn tiền trước khi mua hàng;
- Bạn sẽ giảm phản hồi tiêu cực nhờ hệ thống hoàn tiền bảo vệ những khách hàng không hài lòng.
Tạo sự chú ý cao độ cho khách hàng bằng cách cung cấp hệ thống hoàn tiền an toàn sẽ khiến họ trung thành với cửa hàng của bạn mãi mãi
Bạn có biết mọi người đọc chính sách hoàn tiền trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào không?
Nếu trang web hoàn lại tiền cho sản phẩm do những nguyên nhân hợp lý như trục trặc, trục trặc, v.v., người mua sẽ ngày càng quyết tâm hoàn thành đơn đặt hàng của mình.
Họ sẽ cảm thấy yên tâm.
Và điều đó thật tuyệt vì điều đó làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.
Nhưng bạn có biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi đưa ra một quy trình phức tạp để được hoàn tiền không? Người dùng sẽ mất niềm tin vào công ty của bạn và rất có thể sẽ tìm nơi khác để mua hàng trong tương lai.
Hệ thống hoàn tiền cơ bản của WooCommerce không dễ xử lý và việc liên lạc giữa người mua và người bán không được thực hiện trực tiếp, điều này có thể là vấn đề ngày càng gia tăng đối với khách hàng của bạn và có thể khiến dịch vụ của bạn có vẻ không chuyên nghiệp.
Và bạn có biết một khách hàng khó chịu muốn được hoàn lại tiền có thể làm gì không? Họ có thể lan truyền những đánh giá không tốt và hạ thấp danh tiếng của công ty bạn trên internet, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của bạn và đây là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra thứ gì đó cực kỳ hiệu quả để tránh tình huống này!
Đây là lý do tại sao YITH Advanced Refund System for WooCommerce Premium tồn tại, một plugin giúp các yêu cầu hoàn tiền có thể truy cập và dễ dàng quản lý từ cả phía quản trị viên và khách hàng.
Sau khi cài đặt nó, bạn không muốn sống thiếu nó. Sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng của bạn sẽ tăng lên rất nhiều sau khi họ chứng kiến nó hoạt động và họ sẽ tiếp tục quay lại với bạn với cảm giác an toàn.
Cho phép yêu cầu hoàn tiền cho toàn bộ đơn hàng hoặc từng sản phẩm
Lựa chọn giải pháp tốt nhất cho khách hàng
Đặt giới hạn số ngày mà khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền
Không thể gửi yêu cầu vượt quá giới hạn đó
Tự động chấp nhận yêu cầu hoàn tiền
Hoặc để quản trị viên quản lý thủ công
Chọn cách thanh toán tiền hoàn lại
Thủ công hoặc tự động, thông qua cổng thanh toán đã sử dụng trước đó
Thanh toán tổng số tiền khách hàng yêu cầu
Hoặc chèn số tiền theo cách thủ công
Chọn số lượng sản phẩm cần hoàn tiền
Bạn có thể quyết định hoàn trả một phần đơn hàng
Cung cấp phiếu giảm giá thay thế cho việc hoàn tiền
Bạn có thể đặt ngày hết hạn tùy chọn về hiệu lực của phiếu giảm giá
Tự động nhập lại sản phẩm
Sau khi chấp nhận hoàn tiền
Kiểm tra tổng đơn hàng
Chỉ cho phép yêu cầu hoàn tiền nếu số tiền vượt quá ngưỡng được định cấu hình
Quản lý tất cả các yêu cầu từ phần liên quan
Biểu tượng hiển thị trên đơn hàng cho phép nhanh chóng phát hiện những đơn hàng bao gồm yêu cầu hoàn tiền
Từ chối yêu cầu hoàn tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột
Người dùng sẽ nhận được email thông báo
Hãy để người dùng giải thích lý do yêu cầu hoàn tiền của họ
Bằng cách gửi tin nhắn và tập tin để cung cấp thông tin chi tiết
Định cấu hình hoàn tiền đặc biệt cho một sản phẩm
Đặt quy tắc hoàn tiền cụ thể cho các sản phẩm đơn giản và các biến thể sản phẩm đơn lẻ
Thông báo cho người dùng khi sản phẩm không được hoàn tiền
Hiển thị thông báo tùy chỉnh trên trang sản phẩm
Trao đổi tin nhắn với người dùng
Bạn có thể tham khảo lịch sử tin nhắn đầy đủ của từng yêu cầu hoàn tiền
Tận dụng hệ thống email tự động
Quản trị viên và người dùng sẽ được thông báo về trạng thái hiện tại của yêu cầu hoàn tiền
Tính năng
- Cho phép yêu cầu hoàn tiền cho toàn bộ đơn hàng
- Cho phép hoàn thuế
- Gửi tin nhắn không đồng bộ tới người dùng để hỏi thông tin về yêu cầu hoàn tiền
- Từ chối yêu cầu hoàn tiền bằng cách gửi email thông báo tự động tới người dùng
- Thanh toán hoàn tiền thủ công hoặc thông qua cổng thanh toán được sử dụng để đặt hàng
- Chọn thanh toán tổng số tiền mà người dùng yêu cầu hay chèn số tiền khác
- Nếu số lượng nhiều bạn có thể chọn số lượng sản phẩm cần hoàn
- Đặt trạng thái yêu cầu là đang chờ hoặc đang xử lý
- Ngăn chặn yêu cầu hoàn tiền nếu số ngày kể từ ngày mua vượt quá giá trị được chỉ định
- Quản trị viên nhận được email khi:
- người dùng gửi yêu cầu hoàn tiền
- người dùng gửi tin nhắn từ trang “Tài khoản của tôi”
- Người dùng nhận được email khi:
- gửi yêu cầu hoàn lại tiền
- trạng thái yêu cầu chuyển sang “đang xử lý” hoặc “tạm dừng”
- quản trị viên chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu
- quản trị viên gửi tin nhắn từ phần phụ trợ của trang
- Cho phép yêu cầu hoàn tiền cho toàn bộ đơn hàng hoặc từng sản phẩm
- Thêm sản phẩm được hoàn tiền vào kho
- Chỉ cho phép yêu cầu hoàn tiền nếu đơn hàng vượt quá ngưỡng quy định
- Hiển thị thông báo tùy chỉnh trên tất cả các sản phẩm không được hoàn tiền
- Tự động hoàn tiền đơn hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của người dùng (tính năng không có sẵn cho sản phẩm vật lý)
- Cung cấp phiếu giảm giá thay thế cho việc hoàn tiền
- Đặt ngày hết hạn cho phiếu giảm giá
- Sử dụng các tùy chọn chung hoặc cụ thể cho từng sản phẩm (cũng như cho một biến thể)
- Mỗi tin nhắn có thể bao gồm một tệp đính kèm (bạn có thể đặt kích thước tối đa cho phép)
- Người dùng nhận được email khi quản trị viên cung cấp phiếu giảm giá thay thế cho khoản tiền hoàn lại
Xem đầy đủ