Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Thúc đẩy người dùng (khách hàng, người viết blog, v.v.) đăng ký làm chi nhánh của bạn và chia sẻ liên kết giới thiệu của họ.
- Cộng tác với những người có ảnh hưởng và cung cấp cho họ tỷ lệ phần trăm trên doanh số bán hàng được tạo ra nhờ các bài viết hoặc quảng cáo của họ trên mạng xã hội.
- Xây dựng một chiến dịch quảng cáo tự động để quảng bá sản phẩm của bạn mà không cần đầu tư tiền: các chi nhánh sẽ chỉ được trả tiền hoa hồng cho doanh số bán hàng đạt được hiệu quả nhờ họ.
- Dễ dàng theo dõi khách truy cập, chuyển đổi, hoa hồng và thanh toán thông qua bảng điều khiển tích hợp.
- Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, tạo khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và tăng thứ hạng SEO của bạn thông qua nhiều liên kết ngược đến trang web của bạn thông qua các blog liên kết, trang xã hội và trang web của bạn.
Tận dụng người dùng liên kết và những người có ảnh hưởng để tăng lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn và tăng khả năng hiển thị, thu hút khách hàng mới và tăng doanh số.
Chương trình liên kết là sự hợp tác giữa một công ty và một chi nhánh, thông qua việc đăng bài trực tuyến (trên blog, trên hồ sơ xã hội, v.v.) sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập (nghĩa là khách hàng tiềm năng) đến trang web thương mại điện tử của công ty mục tiêu và kiếm được hoa hồng trên doanh số bán hàng được tạo ra.
Tiếp thị liên kết có thể là một nguồn thu nhập lớn cho bất kỳ cửa hàng nào và trên thực tế, hơn 80% công ty trực tuyến cung cấp chương trình liên kết cho người dùng của họ, từ các cửa hàng thương mại điện tử nhỏ nhất và thích hợp đến những cửa hàng lớn nhất như Amazon, AliExpress, Zalando và Airbnb. Theo báo cáo của Business Insider, các đơn vị liên kết thúc đẩy 25% lưu lượng truy cập vào cửa hàng và 15-38% doanh số bán hàng được thực hiện . Đây là những con số rất cao dự kiến sẽ tăng trong năm tới nhờ hiện tượng “người có ảnh hưởng” đang chiếm ưu thế như một hệ thống quảng cáo trực tuyến.
Với YITH WooCommerce Affiliate , bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo (bạn phải trả tiền cho mỗi lần nhấp ngay cả khi không tạo ra doanh số bán hàng) và nhanh chóng khởi chạy chương trình liên kết trong cửa hàng của mình: chỉ với một plugin, bạn có được khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập và doanh số thông qua mục tiêu hợp tác với những người có ảnh hưởng và người viết blog đại diện cho khách hàng tiêu biểu của bạn.
Tạo một trang đăng ký với biểu mẫu mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn
Chọn thông tin bạn cần từ người dùng muốn tham gia chương trình liên kết của bạn và tạo biểu mẫu đăng ký tùy chỉnh của bạn. Tên, email, URL blog hoặc hồ sơ xã hội của họ, tiểu sử tóm tắt, v.v. Tất cả những gì bạn cần quyết định là nên chấp thuận đơn đăng ký hay từ chối nó. Sử dụng mã ngắn để thêm biểu mẫu trên bất kỳ trang nào trong cửa hàng của bạn. Nhanh chóng và dễ dàng.
Giám sát và quản lý tất cả các chi nhánh của bạn từ một bảng chuyên dụng
Từ bảng Chi nhánh, bạn có thể thêm các chi nhánh mới theo cách thủ công (chọn giữa những người dùng đã đăng ký hoặc thêm một chi nhánh mới thông qua cửa sổ phương thức) đồng thời phê duyệt hoặc từ chối các đơn đăng ký liên kết thông qua biểu mẫu đăng ký trong cửa hàng của bạn. Bảng này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhanh về hoa hồng, thu nhập và tỷ lệ chuyển đổi của tất cả các chi nhánh và nó sẽ cho phép bạn truy cập vào trang chi tiết chi tiết của chi nhánh cụ thể.
Giám sát từng chi tiết của người dùng liên kết của bạn
Từ bảng Chi nhánh, bạn có thể truy cập mọi trang chi tiết của chi nhánh. Trên trang này, bạn có thể tìm thấy thông tin cá nhân (như trang web, ngày đăng ký, URL giới thiệu, v.v.) và chi tiết về hoa hồng được tạo và các khoản thanh toán được thực hiện. Bạn sẽ có thể ghi đè % hoa hồng toàn cầu và thiết lập một khoản hoa hồng tùy chỉnh, cấm các chi nhánh, v.v.
Đặt hoa hồng mặc định và thêm quy tắc để định cấu hình số tiền khác nhau cho mỗi người dùng, vai trò của người dùng hoặc sản phẩm
Đặt mức hoa hồng toàn cầu sẽ áp dụng mặc định cho tất cả các chi nhánh. Bạn có thể ghi đè giá trị này cho các đơn vị liên kết cụ thể và tạo quy tắc tùy chỉnh để định cấu hình các khoản hoa hồng khác nhau dựa trên sản phẩm được quảng cáo hoặc vai trò người dùng cụ thể của họ. Bằng cách này, bạn có thể đặt, ví dụ: tỷ lệ chung là 20% cho tất cả các sản phẩm và tỷ lệ cao hơn hoặc thấp hơn cho chỉ một sản phẩm cụ thể.
Chọn cách quản lý thanh toán hoa hồng
Chọn phát hành thanh toán hoa hồng được tạo theo cách thủ công hay tự động. Trong trường hợp thanh toán thủ công, bạn có thể quyết định thời điểm thanh toán hoa hồng (từ bảng Đơn vị liên kết hoặc bảng Phí hoa hồng) hoặc đợi cho đến khi đơn vị liên kết gửi yêu cầu thanh toán qua trang tổng quan của họ. Trong trường hợp thanh toán tự động, bạn có thể quyết định thanh toán tất cả hoa hồng hàng ngày hay hàng tháng (vào một ngày cụ thể, ví dụ: ngày 15 hàng tháng); khi đạt đến số tiền đã đặt (ví dụ: khoản thanh toán sẽ được phát hành khi đơn vị liên kết đạt đến ngưỡng 100 USD); hoặc kết hợp hai tùy chọn cuối cùng: phát hành khoản thanh toán hàng tháng nhưng chỉ khi đạt đến ngưỡng hoa hồng. Ngoài ra, bạn có thể đặt số tiền tối đa cho khoản thanh toán (ví dụ: ngay cả khi chi nhánh có 1.000 USD tiền hoa hồng được tạo, bạn có thể yêu cầu thanh toán tối đa 500 USD và phần còn lại sẽ được thanh toán thông qua một yêu cầu riêng).
Chọn cách thanh toán hoa hồng
Thanh toán hoa hồng theo cách thủ công bằng chuyển khoản ngân hàng (và sau đó đánh dấu chúng là đã thanh toán trong bảng plugin) hoặc để quản lý dễ dàng và nhanh hơn, hãy thực hiện thanh toán qua PayPal hoặc Stripe. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách kết hợp nó với các plugin YITH PayPal Payouts, YITH Account Funds hoặc YITH Stripe Connect của chúng tôi, tự động hóa hoàn toàn việc thanh toán hoa hồng, vì vậy plugin sẽ thực hiện tất cả công việc cho bạn.
Quản lý hoa hồng thông qua bảng chuyên dụng
Trong bảng Hoa hồng, bạn sẽ có thể theo dõi và quản lý tất cả tiền hoa hồng, các sản phẩm mà chúng được tạo ra, thanh toán thủ công và kiểm tra chi tiết của từng khoản hoa hồng.
Hãy để các chi nhánh của bạn theo dõi hồ sơ, số lần nhấp và tiền hoa hồng được tạo từ bảng điều khiển chuyên dụng
Chọn có cho phép các đơn vị liên kết truy cập trang tổng quan của đơn vị liên kết thông qua điểm cuối có sẵn trong Tài khoản của tôi sau khi họ đăng nhập hoặc trong trang tùy chỉnh thông qua mã ngắn tích hợp sẵn hay không. Từ bảng điều khiển, các chi nhánh sẽ có thể có được cái nhìn tổng quan về khách hàng tiềm năng (lượt truy cập, số lần nhấp, v.v.) và hoa hồng được tạo. Họ sẽ có thể theo dõi tín dụng của chính mình và yêu cầu thanh toán hoa hồng (nếu quản trị viên đã bật tùy chọn liên quan), tìm liên kết giới thiệu của họ và tạo liên kết mới, chỉnh sửa thông tin cá nhân của họ (địa chỉ thanh toán, email PayPal để nhận thanh toán, v.v.) và nhiều hơn nữa
Chỉ định mã phiếu giảm giá cho các chi nhánh của bạn và để họ giảm giá cho người dùng mà họ giới thiệu đến cửa hàng của bạn
Bạn có muốn các chi nhánh của bạn quảng bá cửa hàng của bạn một cách hiệu quả không? Tận dụng chiến lược được một số cửa hàng thương mại điện tử lớn nhất như Shine, Zalando, Zara, v.v. sử dụng và tạo mã giảm giá cho mỗi đơn vị liên kết. Bằng cách này, các chi nhánh có thể giảm giá cho người đọc blog hoặc những người theo dõi trên mạng xã hội của họ và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng của bạn.
Giám sát thu nhập do liên kết tạo ra và người dùng liên kết tạo ra nhiều lưu lượng truy cập nhất từ bảng điều khiển tích hợp
Từ bảng điều khiển tích hợp, bạn sẽ có thể theo dõi liên tục và dễ dàng tiến trình và xu hướng của chương trình liên kết của mình. Ví dụ: bạn có thể hiểu doanh số bán hàng do các đơn vị liên kết của bạn tạo ra, đơn vị liên kết nào hoạt động hiệu quả hơn và các sản phẩm phổ biến tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
Xem đầy đủ