Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ tăng cường chuyển đổi bằng cách tận dụng nguyên tắc bằng chứng xã hội (khách hàng có thể được coi là “phổ biến” và do đó mua những sản phẩm mà người khác đã mua trước họ.)
- Bạn sẽ nâng cao, một cách tự động và dễ dàng, các sản phẩm bán chạy nhất trong thương mại điện tử của mình, làm nổi bật các mặt hàng tốt nhất trong danh mục mà mục tiêu của bạn có thể quan tâm.
Khai thác động lực của tâm lý bầy đàn để tăng doanh số bán hàng trong thương mại điện tử của bạn bằng cách sử dụng phần dành riêng cho các sản phẩm bán chạy nhất
Việc thêm phần “bán chạy nhất” vào cửa hàng của bạn cho phép bạn tăng doanh số bán hàng vì bạn có thể đề xuất cho những khách hàng chưa chắc chắn về điều gì đó mà nhiều người khác đã chọn và có thể họ sẽ thích.
Đây là chức năng được các công ty hàng đầu trong lĩnh vực này như Amazon và Aliexpress sử dụng: hiển thị một phần bao gồm các sản phẩm bán chạy nhất mang lại một số lợi thế, bao gồm tăng doanh số bán hàng, giá trị giao dịch trung bình cao hơn (cũng nhờ Bán kèm và Bán thêm) và hình ảnh tổng thể tốt hơn về cửa hàng của bạn trước công chúng.
YITH WooCommerce Best Sellers cho phép bạn đạt được tất cả những điều này chỉ trong vài cú nhấp chuột!
Bất cứ khi nào người dùng bối rối bước vào một cửa hàng, họ bắt đầu duyệt tìm thứ gì đó thu hút sự chú ý của họ hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm thứ gì đó có thể giải quyết được vấn đề ngẫu nhiên của họ.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn mua một bộ phim để xem tối nay: bạn có thể biết mình thích một bộ phim hài nhưng lại không biết gì về tựa phim cần tìm.
Sau đó, bạn bắt đầu duyệt qua các danh mục, nhưng nếu bạn tìm thấy nút “bán chạy nhất” hoặc nút nào đó tương tự, bạn gần như chắc chắn sẽ nhấp vào nút đó. Nếu các sản phẩm được hiển thị ở đây có doanh số bán hàng lớn như vậy thì nhiều người dùng khác sẽ thích chúng và do đó khả năng cao là bạn cũng sẽ thích chúng.
Đây chính là cơ sở của cái gọi là tâm lý bầy đàn , cơ chế khiến mọi người bị ảnh hưởng bởi hành vi của đồng nghiệp và đó là cơ sở thành công của nút “bán chạy nhất” trên một trang web thương mại điện tử.
Và tất cả điều này đi kèm với plugin YITH WooCommerce Best Sellers có nhiều tính năng được hình thành rõ ràng để cho phép người dùng của bạn tìm kiếm trong số các sản phẩm bán chạy nhất theo cách đơn giản và trực quan nhất từ trước đến nay.
Chẳng hạn, đây là điều nằm đằng sau sự thành công của thời trang, trong đó mọi người gán giá trị cao hơn cho một sản phẩm hoặc hành vi cụ thể chỉ vì có rất nhiều người khác có và plugin này thích ứng với dòng chảy thị trường và các mặt hàng hợp thời trang: nó có thể hiển thị một số khoảng thời gian trong đó nó có thể tự động tính toán các sản phẩm bán chạy nhất để duy trì một cửa hàng hoạt động luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Và không chỉ vậy! Mặc dù một sản phẩm được bán nhiều sẽ trở nên có giá trị hơn trong mắt chúng tôi, plugin này cũng truyền tải một loạt thông tin mới tới khách hàng, bao gồm cả việc cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều khách hàng và cửa hàng của chúng tôi đánh giá cao việc mua hàng của họ bằng cách làm nổi bật họ.
Bằng cách này, chức năng Best Sellers trở thành một dịch vụ trong mắt khách hàng chứ không còn chỉ là công cụ khuyến khích họ mua hàng.
Tất cả các quy trình vô thức này đều dẫn đến cùng một kết quả: tăng doanh số bán hàng và niềm tin của khách hàng đối với cửa hàng của bạn.
Hiển thị chỉ số bán hàng cho từng sản phẩm bán chạy nhất
Và phát hiện ngay nếu doanh số bán hàng tăng hay giảm
Hiển thị cho quản trị viên số lượng bán của từng sản phẩm
Trong khoảng thời gian đã chọn
Hiển thị cho người dùng của bạn 100 sản phẩm bán chạy nhất của từng danh mục trong cửa hàng của bạn
Và sắp xếp chúng theo danh mục theo số lượng bán hàng
Làm nổi bật các sản phẩm bán chạy nhất bằng huy hiệu có thể tùy chỉnh
Và hiển thị cả trên trang Shop và trang chi tiết sản phẩm
Sử dụng biểu tượng tùy chỉnh để làm nổi bật những mặt hàng bán chạy nhất của bạn
Hoặc sử dụng huy hiệu được cung cấp trong plugin thay vì huy hiệu
Sử dụng hai tiện ích để hiển thị danh sách 100 sản phẩm bán chạy nhất
Hoặc danh mục bán chạy nhất
Hiển thị tất cả các sản phẩm bán chạy nhất trong thanh trượt
Sử dụng mã ngắn có sẵn
Giúp người dùng của bạn luôn cập nhật về các sản phẩm trong cửa hàng của bạn
Nhờ chức năng RSS
Tính năng
- Trang chuyên dụng để hiển thị top 100 sản phẩm bán chạy nhất
- Widget cho phép bạn hiển thị top 3 sản phẩm bán chạy nhất trong cửa hàng
- Hiển thị huy hiệu “Bán chạy nhất” trên các sản phẩm có doanh số cao hơn
- Hiển thị số lượng bán được của từng sản phẩm
- Chọn số lượng sản phẩm hiển thị là Best Sellers
- Hiển thị những sản phẩm bán chạy nhất cho từng danh mục WooCommerce
- Chỉ số bán hàng thể hiện xu hướng tích cực hoặc tiêu cực so với một bộ thời gian trôi đi cụ thể
- Chọn khoảng thời gian để xem xét số liệu thống kê về mặt hàng bán chạy nhất:
- Hằng ngày
- cứ 2 ngày một lần Mới
- cứ 3 ngày một lần Mới
- mỗi tuần
- mỗi tháng
- mỗi năm
- không giới hạn, tất cả doanh số bán hàng được tạo ra cho đến nay trong cửa hàng
- Tùy chỉnh văn bản và màu sắc của huy hiệu “Best Seller”
- Thêm dấu “Best Seller” trên trang chi tiết sản phẩm của Best Seller
- Có sẵn tiện ích “YITH WooCommerce Danh mục bán chạy nhất” để hiển thị những sản phẩm bán chạy nhất trong từng danh mục cửa hàng
- Mã ngắn để thêm thanh trượt với những sản phẩm bán chạy nhất ở bất cứ đâu trên trang web
Xem đầy đủ