Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Nó cho phép bạn có cái nhìn tổng quan rộng hơn về các tùy chọn của khách hàng ngoài tùy chọn có được thông qua Analytics
- Bạn sẽ tăng chuyển đổi bằng cách gửi ưu đãi tùy chỉnh cho người dùng, tùy thuộc vào tìm kiếm của họ hoặc sản phẩm họ xem thường xuyên hơn.
Thu thập thông tin cụ thể về các trang mà khách hàng của bạn đã truy cập và cải thiện cơ hội họ thực hiện giao dịch mua khác.
Những con số rất quan trọng trong kinh doanh!
Đó là lý do tại sao đằng sau mỗi cửa hàng lớn, bạn sẽ tìm thấy các chuyên gia đang kiểm tra tất cả các loại dữ liệu.
Mục tiêu của họ là tìm giải pháp làm việc nhằm tối ưu hóa thu nhập chung.
Gần 100% cửa hàng thương mại điện tử sử dụng phân tích để hiểu hành vi của khách hàng, nhưng không có công cụ nào trong số này đi xa hơn, không có công cụ nào phân tích dữ liệu từ John Doe, khách hàng tốt nhất của bạn.
Và bạn cần biết John Doe làm gì, không chỉ bất kỳ khách hàng nào vừa tình cờ vào trang web của bạn.
Bạn có muốn biết ông John Doe làm gì khi duyệt các trang cửa hàng của bạn không?
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng anh ấy nhìn vào một sản phẩm rất cụ thể nhiều lần mà không mua nó.
Chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng liên hệ với anh ấy để đề nghị giảm giá theo mục tiêu. Một ưu đãi tùy chỉnh cho một sản phẩm cụ thể sẽ gần như ngay lập tức chuyển thành một giao dịch mua mới.
Vì vậy, đây là dịp của bạn, chúng tôi vừa phát triển YITH WooCommerce Customer History , plugin sẽ cho phép bạn xem những trang nào mà mỗi khách hàng của bạn thực sự truy cập khi duyệt qua cửa hàng của bạn.
Plugin này cũng cho phép bạn theo dõi giá trị mua hàng trung bình của họ và những lần mua hàng mới nhất họ thực hiện thông qua biểu đồ khách hàng tiện dụng.
Giao dịch với thị trường một cách an toàn, chắc chắn và gia tăng giá trị trung bình của mỗi khách hàng một cách đơn giản và tỉ mỉ.
Có cái nhìn tổng quan về người dùng
Khám phá ai đã mua nhiều hơn trên trang web của bạn và giá trung bình cho mỗi đơn hàng
Phân tích hành vi của người dùng
Liên quan đến các trang đã được truy cập và tất cả các hành động trước khi mua hàng để cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn
Hiểu nhu cầu của người dùng
Bằng cách lưu tất cả các từ khóa tìm kiếm họ gõ trên trang web của bạn
Liên hệ với người dùng một cách dễ dàng
Bằng cách hoàn thành biểu mẫu gửi email trực tiếp từ khu vực quản trị của bạn
Nhận số liệu thống kê quan trọng
Chẳng hạn như số lượt truy cập trên mỗi trang hoặc số lần gõ phím tìm kiếm
Theo dõi lượt truy cập do BOT tạo ra
Vì vậy, số liệu thống kê có thể chính xác nhất có thể
Lọc thông tin theo người dùng
Và có quyền truy cập vào các chi tiết thông tin liên quan đến anh ấy / cô ấy
Xuất phiên, tìm kiếm, email và thống kê
Bạn có thể ngược lại nhập dữ liệu hiện có
Tính năng
- Hiển thị tổng số tiền trung bình và số tiền mua hàng được thực hiện bởi mỗi người dùng trong cửa hàng của bạn
- Lưu tất cả các bước mà người dùng (đã đăng nhập và chưa) thực hiện trong phiên của họ
- trang đã truy cập
- khóa tìm kiếm được sử dụng trong trang web của bạn
- đơn hàng đã hoàn thành
- Gửi email tùy chỉnh theo cách thủ công cho bất kỳ người dùng đã đăng ký nào
- Kiểm tra danh sách đầy đủ các đơn đặt hàng liên quan đến một người dùng cụ thể
- Xem danh sách đơn hàng của khách hàng đã thực hiện tại trang chi tiết đơn hàng Mới
- Số liệu thống kê chuyên dụng để kiểm tra:
- trang này đã được truy cập bao nhiêu lần
- bao nhiêu lần phím tìm kiếm đã được gõ trên trang web
- xác minh tổng số tiền mua hàng của người dùng Mới
- Theo dõi lượt truy cập do BOT tạo ra
- Xuất/nhập phiên, thống kê, tìm kiếm và email Mới
- Theo dõi URL nguồn của người dùng
Xem đầy đủ