Đặc điểm nổi bật
Plugin YITH WooCommerce Dynamic Pricing and Discounts Premium giúp bạn Tăng chuyển đổi thông qua chiết khấu linh hoạt và quy tắc giá, đồng thời xây dựng các ưu đãi mạnh mẽ và có mục tiêu.
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Áp dụng giảm giá cho toàn bộ cửa hàng hoặc cho tất cả các sản phẩm thuộc danh mục cụ thể chỉ bằng vài cú nhấp chuột;
- Tạo các ưu đãi được nhắm mục tiêu và tăng giá trị đơn hàng trung bình thông qua chiết khấu dựa trên số lượng hoặc tổng số tiền trong giỏ hàng.
- Thiết lập các chương trình khuyến mãi phổ biến nhất (như 3 tặng 2, 2 tặng 1, BOGO, v.v.) trong cửa hàng của bạn
- Lên lịch giảm giá và khuyến mãi sẽ bắt đầu và kết thúc tự động (Thứ Sáu Đen, Thứ Hai Điện Tử, Halloween, Giáng Sinh, v.v.)
- Cung cấp sản phẩm dưới dạng quà tặng hoặc giảm giá cho tất cả người dùng mua một sản phẩm cụ thể hoặc chi tiêu một số tiền cụ thể;
- Cung cấp các khoản giảm giá linh hoạt trong giỏ hàng hoặc giao hàng miễn phí khi người dùng chi tiêu số tiền tối thiểu;
Hãy trung thành với khách hàng của bạn thông qua các chương trình khuyến mãi có mục tiêu và quy tắc định giá linh hoạt
Hãy tưởng tượng bạn đang đi bộ trên con phố ở trung tâm thành phố, xung quanh là đủ loại cửa hàng. Cửa sổ cửa hàng nào thu hút sự chú ý của bạn? Câu trả lời rất đơn giản: đó là những chương trình khuyến mãi và giảm giá cụ thể. Áp phích màu giới thiệu đợt giảm giá cuối mùa, mua hai tặng ba hoặc mọi thứ với giá 10 USD cho đến cuối tuần: đây chỉ là một số thủ thuật được sử dụng nhiều nhất cho các hoạt động thương mại.
Sử dụng các thủ thuật tiếp thị tương tự trong cửa hàng của bạn bằng cách sử dụng YITH WooC Commerce Định giá và chiết khấu động : một công cụ mạnh mẽ để tạo các chương trình khuyến mãi có mục tiêu nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và trung thành với họ ngày này qua ngày khác. Đó là một plugin mang lại sự năng động cho thương mại điện tử của bạn và cho phép bạn tăng lượt truy cập – và do đó là doanh số bán hàng – tận dụng các chiến lược tiếp thị cơ bản.
Giảm giá, giá đặc biệt, khuyến mãi, tiền thưởng, sản phẩm miễn phí : không có giới hạn nào ngoài trí tưởng tượng của riêng bạn: chỉ với một plugin, bạn sẽ có thể tạo hàng trăm chương trình khuyến mãi để quảng bá cửa hàng của mình.
Quản lý mọi loại giảm giá, khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt chỉ bằng vài cú nhấp chuột
Sử dụng trình tạo plugin để định cấu hình, lập kế hoạch và quản lý các chương trình giảm giá cũng như khuyến mãi nâng cao. Bạn có thể chọn trong số các ưu đãi phổ biến nhất hoặc tạo các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn.
Tạo bất kỳ hình thức giảm giá hoặc khuyến mãi nào: 3 tặng 2, 2 tặng 1, Mua một tặng một, giảm giá 50% cho mặt hàng thứ hai, Mua X và nhận Y miễn phí, v.v.
Giới hạn duy nhất đối với các ưu đãi đặc biệt mà bạn có thể tạo sẽ là trí tưởng tượng của bạn: từ bảng plugin trực quan, bạn có thể tạo bất kỳ loại khuyến mãi nào, chọn sản phẩm mà chúng sẽ áp dụng và lên lịch cho chúng trong một khoảng thời gian cụ thể.
Áp dụng giảm giá lớn cho toàn bộ danh mục cửa hàng hoặc cho các sản phẩm thuộc danh mục cụ thể chỉ với vài cú nhấp chuột
Bạn có hàng trăm sản phẩm và muốn giảm giá 10% cho Thứ Sáu Đen? Bạn muốn giảm giá tất cả các sản phẩm trong một danh mục nhất định trong một tuần? Không cần phải chỉnh sửa thủ công từng sản phẩm, giờ đây bạn có thể tạo quy tắc giảm giá chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Thiết lập các mức giá khác nhau dựa trên số lượng sản phẩm đã chọn và khuyến khích người dùng mua nhiều hơn để được giảm giá
Đặt mức giảm giá linh hoạt dựa trên số lượng sản phẩm và chọn có hiển thị bảng số lượng/giá để thông báo cho người dùng về chương trình khuyến mãi đang diễn ra hay không.
Tạo quy tắc giảm giá để áp dụng cho giỏ hàng
Áp dụng bất kỳ quy tắc giảm giá nâng cao nào cho giỏ hàng: bạn có thể giảm giá 10% và chỉ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng có tổng giá trị vượt quá 300 đô la hoặc nếu giỏ hàng bao gồm ít nhất một số mặt hàng cụ thể; bạn có thể tạo ưu đãi giảm giá chỉ áp dụng cho người dùng hoặc vai trò người dùng cụ thể cũng như những khách hàng đã đặt một số lượng đơn hàng nhất định tại cửa hàng của bạn hoặc vượt quá ngưỡng chi tiêu đã xác định.
Hiển thị thông báo động trong giỏ hàng để khuyến khích người dùng chi tiêu nhiều hơn để hưởng lợi từ chiết khấu và giao hàng miễn phí
Việc giảm giá hoặc giao hàng miễn phí dựa trên tổng số giỏ hàng sẽ vô ích nếu bạn không quảng cáo các chương trình khuyến mãi này. Từ phiên bản 3.0, bạn có thể hiển thị thông báo động về các quy tắc giảm giá được áp dụng theo tổng số giỏ hàng. Điều này sẽ khuyến khích người dùng thêm nhiều sản phẩm hơn vào giỏ hàng của họ để hưởng lợi từ ưu đãi và/hoặc giao hàng miễn phí. Một phương pháp hay nhất được các cửa hàng lớn nhất sử dụng mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn đưa ra các chương trình giảm giá và khuyến mãi trên trang giỏ hàng cũng như cải thiện trải nghiệm người dùng.
Hiển thị cửa sổ phương thức trong giỏ hàng và tặng một hoặc nhiều sản phẩm làm quà tặng cho những người dùng sẽ trả nhiều hơn một số tiền nhất định hoặc những người mua sản phẩm cụ thể
Một sản phẩm miễn phí hoặc một “quà tặng” là động lực tuyệt vời để thuyết phục người dùng của bạn hoàn tất việc mua hàng. Sử dụng tùy chọn “sản phẩm quà tặng” và quyết định số lượng cũng như sản phẩm nào sẽ được tặng, cho ai và theo điều kiện nào (ví dụ: người dùng có tổng giỏ hàng ít nhất là 100 USD hoặc có sản phẩm X trong giỏ hàng).
Hiển thị cửa sổ phương thức để quảng cáo các ưu đãi đặc biệt đang hoạt động có sẵn trên các sản phẩm trong giỏ hàng
Bạn có muốn tặng quà hoặc giảm giá cho khách hàng mua một sản phẩm cụ thể không? Thiết lập quy tắc và quảng cáo quy tắc đó thông qua một cửa sổ phương thức sẽ mở ra khi người dùng thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Giải pháp hiệu quả nhất là nhấn mạnh vào các chương trình giảm giá và khuyến mãi, đồng thời thúc đẩy người dùng tận dụng các ưu đãi được nhắm mục tiêu này.
Tạo ưu đãi vào phút cuối để hiển thị trên giỏ hàng hoặc trang thanh toán
Tận dụng nguyên tắc cấp bách để quảng bá sản phẩm bán thêm trên giỏ hàng hoặc trang thanh toán, trước khi khách hàng của bạn hoàn tất đơn đặt hàng. Bạn có thể đặt ưu đãi trong một khoảng thời gian giới hạn bằng cách hiển thị đồng hồ đếm ngược động để thúc đẩy khách hàng mua hàng ngay lập tức.
Tạo thông điệp động để hiển thị trên các trang sản phẩm của bạn
Nâng cao các chương trình khuyến mãi của bạn và hiển thị thông báo động trên các trang sản phẩm của bạn để thông báo cho người dùng về ưu đãi và thúc đẩy họ mua hàng.
Quyết định xem các ưu đãi có thể được tích lũy hay không
Quyết định xem có nên cho phép người dùng của bạn tích lũy nhiều khuyến mãi và nhận mức giảm giá tối đa hiện có hay bạn muốn đặt một số hạn chế để họ chỉ có thể hưởng lợi từ một khuyến mãi tại một thời điểm khi họ mua hàng từ cửa hàng của bạn
Quyết định xem nên giảm giá cho tất cả người dùng của bạn hay chỉ một phân khúc cụ thể
Bạn có thể tạo giảm giá và khuyến mãi cho tất cả người dùng hoặc chỉ dành ưu đãi cho người dùng có vai trò cụ thể. Thiết lập ưu đãi dành cho thành viên của một gói cụ thể nếu được sử dụng cùng với plugin Thành viên của chúng tôi. Hoặc thậm chí hơn thế nữa: tạo ưu đãi giảm giá cho giỏ hàng sẽ chỉ áp dụng cho những khách hàng đã chi một số tiền nhất định tại cửa hàng của bạn hoặc cho những khách hàng đã đặt số lượng đơn hàng tối thiểu.
Lên lịch ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho các quy tắc giảm giá của bạn để tự động hóa các khoản giảm giá và ưu đãi
Bạn có thể bắt đầu và kết thúc chương trình khuyến mãi theo cách thủ công hoặc đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc để chạy tự động. Bằng cách này, bạn có thể tạo trước các chương trình giảm giá và giá đặc biệt vào những thời điểm cụ thể trong năm (Thứ Sáu Đen, Giáng sinh, giảm giá cuối mùa, v.v.) và đảm bảo plugin tự động hóa toàn bộ quy trình.
Chọn áp dụng chiết khấu trên đơn giá hay trên tổng giá
Khi đã vào giỏ hàng, hãy chọn xem các khoản giảm giá liên quan đến một sản phẩm sẽ chỉnh sửa đơn giá của chính sản phẩm đó hay – mới kể từ phiên bản 2.0 – khoản giảm giá sẽ chỉ áp dụng cho tổng số giỏ hàng.
Tùy chỉnh nhãn xác định giảm giá trên trang Giỏ hàng
Quyết định cách xác định chương trình giảm giá được áp dụng trong giỏ hàng và cung cấp cho người dùng phản hồi theo thời gian thực về các chương trình giảm giá và khuyến mãi mà họ được hưởng lợi.
Tính năng
- Quy định giảm giá & ưu đãi sản phẩm
- Tạo quy tắc để quản lý bán hàng đặc biệt (3×2, 2×1, v.v.)
- Tạo quy tắc quản lý doanh số Mua Một Tặng Một (BOGO)
- Giảm giá hoặc ưu đãi nhận sản phẩm A miễn phí khi mua sản phẩm B
- Cung cấp giảm giá cho đơn vị thứ 2 của sản phẩm đã mua
- Đặt mức giảm giá cố định hoặc% cho tất cả các sản phẩm thuộc danh mục cụ thể
- Đặt mức giảm giá cố định hoặc% cho toàn bộ cửa hàng Mới
- Tạo quy tắc giá để đưa ra giảm giá dựa trên số lượng sản phẩm
- Hiển thị bảng giá & số lượng (theo bố cục ngang hoặc dọc) kèm theo chiết khấu theo số lượng áp dụng trên trang sản phẩm
- Hiển thị thông báo động trên trang sản phẩm để quảng bá các chương trình giảm giá và ưu đãi hiện có Mới Hot
- Quảng cáo ưu đãi đặc biệt trong cửa sổ phương thức, khi người dùng thêm sản phẩm kích hoạt quy tắc giảm giá, vào giỏ hàng Mới Hot
- Áp dụng quy tắc cho tất cả sản phẩm, sản phẩm cụ thể hoặc sản phẩm thuộc danh mục/thẻ cụ thể
- Loại trừ các sản phẩm, danh mục và thẻ khỏi tất cả các khoản giảm giá và ưu đãi thông qua Danh sách loại trừ Mới
- Chọn có áp dụng quy tắc cho sản phẩm đang giảm giá hay không
- Chọn có áp dụng giảm giá hay không nếu sử dụng mã phiếu giảm giá
- Lên lịch các quy tắc bằng cách thiết lập ngày bắt đầu và ngày kết thúc
- Chọn người dùng có thể hưởng lợi từ chiết khấu: tất cả hoặc chỉ người dùng/vai trò người dùng cụ thể
- Chỉ cho phép giảm giá cho thành viên (tích hợp với plugin Thành viên của chúng tôi)
- Loại trừ người dùng hoặc vai trò người dùng khỏi quy tắc giảm giá
- Đặt định dạng giá hiển thị trên trang sản phẩm
- Chọn cách hiển thị giá ưu đãi trên trang Cửa hàng
Xem đầy đủ