Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ có thể khôi phục hầu hết các đơn hàng mà khách hàng của bạn chưa hoàn thành;
- Bạn sẽ biết liệu có một lý do phổ biến nào khiến việc không hoàn thành đơn hàng để khắc phục những sai sót hoặc thiếu sót có thể xảy ra trong quá trình mua hàng hay không;
- Bạn sẽ có khả năng khuyến khích người dùng hoàn tất đơn đặt hàng của họ bằng cách gửi cho họ phiếu giảm giá hợp lệ cho việc mua hàng.
Sẽ thật tuyệt vời khi hiểu được tại sao những đơn hàng đó lại có trạng thái chờ xử lý phải không?
Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thất vọng khi thấy một đơn hàng được sửa ở trạng thái đang chờ xử lý. Bạn sẽ cố gắng hết sức để xem nó đã hoàn thành, trong khi điều duy nhất bạn có thể làm là chờ quyết định của người dùng và nếu họ không hoàn thành lệnh đó sẽ bị xóa khỏi hệ thống. Kết quả là bạn sẽ mất cả doanh số lẫn khách hàng.
Sau khi cài đặt và định cấu hình, bạn có thể gửi email tự động đến người dùng có đơn đặt hàng đang chờ xử lý, điều này cho phép bạn thiết lập mối quan hệ với họ và có thể hỏi họ xem họ có phát hiện thấy sự cố trong quá trình mua hàng hay lý do tại sao họ không làm như vậy. hoàn thành đơn hàng đó.
Bạn cũng có thể khuyến khích người dùng đưa ra câu trả lời bằng cách cung cấp cho họ phiếu giảm giá. Bằng cách này bạn sẽ có được:
- câu trả lời bạn cần để khắc phục những trở ngại tiềm ẩn trong hoạt động thương mại điện tử và tối ưu hóa doanh số bán hàng của bạn;
- tỷ lệ đơn đặt hàng đang chờ xử lý giảm đáng kể;
- …và lòng trung thành của khách hàng!
Tạo một hoặc nhiều khảo sát
Để chia sẻ với người dùng những đơn hàng vẫn đang “đang chờ xử lý”
Gửi email cảm ơn khi đơn hàng hoàn tất
Gửi tới mọi người dùng đã trả lời khảo sát
Cung cấp giảm giá cho sản phẩm của bạn
Bằng cách thêm mã phiếu giảm giá vào email khảo sát
Khôi phục các lệnh đang chờ xử lý
Và mời người dùng thử mua hàng lại thông qua liên kết bạn có thể cung cấp trong email khảo sát
Xem câu trả lời do người dùng đưa ra
Và thậm chí chọn câu hỏi cụ thể mà bạn muốn xem
Theo dõi số liệu thống kê quan trọng
Bằng cách theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của các đơn hàng đã được phục hồi
Xuất dữ liệu đã thu thập bằng CSV
Để bạn có thể xử lý tất cả câu trả lời cho khảo sát của mình
Tận dụng khả năng tương thích WPML
Bạn có thể dễ dàng dịch plugin bằng công cụ WPML mạnh mẽ
Đặc trưng
- Tạo một hoặc nhiều khảo sát sẽ được gửi qua email cho người dùng có đơn đặt hàng “đang chờ xử lý”
- Lên lịch gửi hàng loạt email khảo sát và xác định khoảng thời gian cụ thể trước mỗi lần gửi
- Thêm mã phiếu giảm giá vào email khảo sát
- Chèn một liên kết vào nội dung email để cho phép người dùng thử thanh toán lại
- Gửi email cảm ơn sau khi đơn hàng hoàn tất
- Bạn có thể xem câu trả lời cho từng câu hỏi khảo sát
- Câu hỏi khảo sát có câu hỏi mở
- Xem đầy đủ danh sách các đơn đặt hàng “đang chờ xử lý”
- Chế độ xem đầy đủ về tất cả các đơn đặt hàng đã được khôi phục, những đơn đặt hàng đã được hoàn thành nhờ liên kết “mua lại” được thêm vào email khảo sát
- Báo cáo thống kê
- Câu hỏi và câu trả lời về xuất CSV
Xem đầy đủ