Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ tăng doanh số bán hàng của mình và giảm số lượng giỏ hàng bị bỏ rơi bằng cách xóa bỏ những nghi ngờ có thể cản trở quá trình mua hàng trực tiếp từ các trang sản phẩm.
- Bạn sẽ giảm yêu cầu trả lại hàng và hoàn tiền bằng cách cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan rõ ràng.
- Bạn sẽ có một công cụ phân tích liên quan đến những câu hỏi mà người dùng hỏi thường xuyên hơn hoặc những tính năng họ chủ yếu tìm kiếm trên mọi sản phẩm và thông tin cần được làm nổi bật.
- Bạn sẽ có thể khuyến khích người dùng tham gia tích cực vào hoạt động thương mại điện tử của bạn và tự mình trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm họ đã mua trước đó (như trên Amazon).
- Với phần Hỏi & Đáp có cấu trúc tốt, bạn sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng và giảm bớt công việc chăm sóc khách hàng.
Trả lời những nghi ngờ của khách hàng và thuyết phục họ mua hàng một lần và mãi mãi
Người dùng mua hàng trực tuyến luôn ngần ngại khi mua một sản phẩm mà họ không thể nhìn thấy cũng như chạm vào.
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng: mọi thứ họ biết về sản phẩm đều được thể hiện bằng hình ảnh và một vài dòng mô tả, họ không thể tự mình xác minh chi tiết hoặc yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp thêm thông tin như trong một cửa hàng thực sự. Họ sẽ hỏi bao nhiêu câu hỏi trước khi nhấp vào nút mua hàng và họ sẽ cảm thấy thất vọng thế nào khi mua hàng một cách mù quáng!
Nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của khách hàng càng được đáp ứng thì tỷ lệ chuyển đổi trong thương mại điện tử của bạn sẽ càng cao. Câu hỏi và câu trả lời của YITH WooCommerce cho phép bạn đưa ra câu trả lời tích cực cho mọi nghi ngờ có thể ngăn cản khách hàng mua sản phẩm: bạn có thể sử dụng plugin để tạo phần Câu hỏi thường gặp trong mỗi trang chi tiết sản phẩm và thêm độc lập các câu hỏi và câu trả lời thường gặp nhất.
Theo cách tương tự, khách hàng của bạn sẽ có thể viết câu hỏi của họ một cách dễ dàng và nhanh chóng và đợi bạn — hoặc có thể là khách hàng đã mua sản phẩm cụ thể đó — cung cấp cho họ tất cả thông tin họ cần. Nhờ Câu hỏi và Câu trả lời của YITH WooCommerce, bạn sẽ có thể thoải mái thiết lập đường dây trực tiếp với khách hàng tiềm năng của mình và trấn an họ về việc mua hàng: một công cụ tiếp thị thực sự mà cửa hàng của bạn không thể bỏ lỡ.
Đặt số lượng câu trả lời bạn muốn hiển thị
Nhờ phân trang được kiểm soát để giữ bố cục trang sản phẩm của bạn ổn định.
Tận dụng hệ thống bỏ phiếu
Bằng cách này, người dùng sẽ đánh dấu những câu hỏi và câu trả lời hữu ích nhất
Kích hoạt quy trình thông báo qua email
Bạn có thể nhận email thông báo cho mỗi câu hỏi mới về sản phẩm của mình, ngoài việc thông báo cho người dùng trước đó đã viết câu hỏi cho sản phẩm cụ thể đó
Tự động ẩn các câu trả lời không phù hợp
Người dùng của bạn sẽ có quyền xác định tất cả những tin nhắn không phù hợp đó là “nội dung không phù hợp“
Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng của bạn
Với chế độ ẩn danh, bạn sẽ ẩn tên người viết câu hỏi hoặc câu trả lời
Khuyến khích người dùng trả lời
Để có được ý kiến trực tiếp của những người đã mua sản phẩm, bạn có thể gửi cho họ email yêu cầu trả lời một câu hỏi mới
Bảo vệ trang web của bạn khỏi nội dung gây phiền nhiễu
Sử dụng hệ thống captcha của Google, No CAPTCHA reCAPTCHA.
Đặt câu hỏi và câu trả lời trong trang sản phẩm
Chọn hiển thị chúng ngay bên trong tab cụ thể hoặc ở bất kỳ vị trí nào khác của trang bằng mã ngắn cụ thể
Tránh spam trên các trang sản phẩm
Câu hỏi và câu trả lời sẽ chỉ được công bố sau khi được quản trị viên phê duyệt
Cho phép người dùng chưa đăng nhập chèn câu hỏi và câu trả lời
Tên và địa chỉ email là bắt buộc để gửi nội dung
Tạo hệ thống Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi và câu trả lời sẽ được hiển thị cho người dùng nhưng chỉ quản trị viên mới có thể chèn nội dung
Tính năng
- Đặt số lượng câu trả lời hiển thị cho mỗi câu hỏi
- Thông báo cho quản trị viên qua email ngay khi có câu hỏi hoặc câu trả lời mới được thêm vào sản phẩm
- Thông báo cho người dùng ngay khi có câu trả lời được thêm vào câu hỏi do họ đặt ra
- Cung cấp cho người dùng khả năng bình chọn câu hỏi và câu trả lời
- Cho phép người dùng báo cáo lạm dụng
- Chỉ hiển thị bản xem trước thay vì câu trả lời đầy đủ
- Chế độ ẩn danh cho cả câu hỏi và câu trả lời: tên tác giả có thể được ẩn
- Gửi email cho tất cả người dùng đã mua một sản phẩm cụ thể mỗi khi có câu hỏi mới được thêm vào sản phẩm đó
- Chế độ Câu hỏi thường gặp: câu hỏi và câu trả lời được hiển thị cho người dùng mà không có khả năng chèn
- Không có CAPTCHA reCAPTCHA
- Khả năng hiển thị câu hỏi và câu trả lời ngay trong tab cụ thể hoặc ở bất kỳ vị trí nào khác trên trang thông qua việc sử dụng mã ngắn cụ thể
- Chỉ xuất bản câu hỏi và/hoặc câu trả lời sau khi được quản trị viên phê duyệt
- Người dùng chưa đăng nhập chỉ có thể chèn câu hỏi và/hoặc câu trả lời sau khi nhập tên và địa chỉ email vào biểu mẫu chèn
- Ghi đè các mẫu email đã tạo từ chủ đề của bạn
Xem đầy đủ