Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- dễ dàng tạo ra một mô hình kinh doanh có thể tạo ra doanh thu đáng tin cậy và có thể dự đoán được bằng cách tập trung vào lòng trung thành của khách hàng. ;
- thu hút khách hàng với giá cả phải chăng: Phần lớn người dùng, 78%, thích sự tiện lợi và linh hoạt của gói đăng ký hàng tháng có giá 25 USD hơn là thanh toán một lần 300 USD;
- mang đến cho khách hàng cơ hội dùng thử sản phẩm của bạn với thời gian dùng thử miễn phí: bằng cách cho phép họ dùng thử trước khi đăng ký, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 56%. Khi người dùng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ, họ sẽ sẵn sàng mua hàng hơn;
- nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng: việc cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên đăng ký cho phép bạn nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng của mình. Bằng cách triển khai các chiến lược tương tác hiệu quả, bạn có thể khiến họ tích cực tham gia vào thương hiệu của mình và dễ dàng giảm thiểu doanh thu từ khách hàng;
- giảm chi phí thu hút khách hàng: vì việc thu hút khách hàng mới đắt gấp 5 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại, nên khách hàng mua và thanh toán liên tục cho một sản phẩm đăng ký sẽ có cơ hội lớn để cắt giảm chi phí và tăng doanh thu thông qua các chiến lược bán thêm có mục tiêu.
Xây dựng hệ thống của riêng bạn để tạo thu nhập thụ động bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ dựa trên đăng ký với WooCommerce
Amazon Prime, Netflix, Apple Care và Spotify có điểm gì chung? Họ đều là những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ dựa trên đăng ký. Một mô hình kinh doanh trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng phát triển, với mức tăng 45% trong hai năm qua . Theo Forbes, dự kiến khối lượng kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ dựa trên đăng ký sẽ đạt 1,5 nghìn tỷ USD vào năm 2025 .
Làm thế nào nó hoạt động? Rất đơn giản: người dùng trả tiền đăng ký (hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm) để sử dụng phần mềm, truy cập các khóa đào tạo, đọc bài viết từ tạp chí, tải xuống tài nguyên không giới hạn (như trong trường hợp sách nói do Audible của Amazon cung cấp, phát trực tuyến phim trên Netflix hoặc các trang web cung cấp hình ảnh có sẵn) hoặc sử dụng dịch vụ lưu trữ.
Tuy nhiên, gói đăng ký không chỉ giới hạn ở phòng tập thể dục, trò chơi điện tử, hiệu sách và dịch vụ tư vấn/huấn luyện. Việc bán hộp đựng sản phẩm theo chủ đề cũng đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng. Nhiều công ty trực tuyến hiện cung cấp gói đăng ký hàng tháng, trong đó khách hàng nhận được các gói sản phẩm được tuyển chọn như thực phẩm, sách, trò chơi trên bàn, mỹ phẩm, v.v. Mô hình kinh doanh này đã được chứng minh là có hiệu quả cao và thành công đối với nhiều loại dịch vụ và sản phẩm hiện có trên thị trường.
Bạn có quan tâm đến việc bán các mặt hàng kỹ thuật số (và sử dụng Tư cách thành viên YITH WooCommerce để hạn chế quyền truy cập vào nội dung trực tuyến như khóa học video, podcast, bài viết, v.v. cho người đăng ký) không? Hay bạn đang dự định thành lập một cửa hàng thương mại điện tử nơi các sản phẩm thực tế sẽ được chuyển đến khách hàng và bạn cần một công cụ xử lý các khoản thanh toán định kỳ và vận chuyển được đồng bộ hóa? Không cần tìm đâu xa – plugin này là giải pháp thiết yếu cho mọi tình huống khi bán đăng ký với WooCommerce
Tạo gói đăng ký cho các sản phẩm WooCommerce của bạn
Việc tạo một sản phẩm hoặc dịch vụ để cung cấp dưới dạng đăng ký cho khách hàng của bạn được thực hiện dễ dàng bằng công cụ này. Tất cả những gì bạn phải làm là xác định loại lịch thanh toán định kỳ bạn muốn (chẳng hạn như hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) và đặt số tiền đăng ký. Với WooCommerce, việc bắt đầu bán sản phẩm đăng ký chỉ là vài cú nhấp chuột đơn giản!
Sử dụng các biến thể sản phẩm để tạo các gói đăng ký khác nhau
Sử dụng các biến thể sản phẩm để thiết lập các tùy chọn đăng ký đa dạng, cho phép người dùng sửa đổi gói của họ bằng cách nâng cấp, hạ cấp hoặc chuyển đổi giữa chúng. Trong các gói này, bạn có thể tùy chỉnh tên và giá cho từng gói.
Thực hiện phí thuê bao
Quyết định xem bạn có muốn thêm chi phí bổ sung cho khách hàng khi họ đăng ký hay không, xác định số tiền phí và chọn nhãn sẽ hiển thị trên cửa hàng của bạn.
Cung cấp thời gian dùng thử miễn phí để tạo cơ sở dữ liệu khách hàng và khuyến khích họ đăng ký dịch vụ
Cung cấp thời gian dùng thử mà không mất bất kỳ chi phí hoặc nghĩa vụ nào có thể khuyến khích người dùng khám phá và trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách cung cấp cơ hội này, việc thuyết phục họ đăng ký sẽ trở nên dễ dàng hơn và cuối cùng là tăng chuyển đổi sau khi thời gian dùng thử kết thúc.
Tạo phiếu giảm giá nâng cao để khuyến khích người dùng đăng ký
Việc cung cấp phiếu giảm giá và các khuyến mại không thường xuyên có thể ảnh hưởng đáng kể đến việc khách hàng của bạn đăng ký đăng ký. Với plugin, bạn có thể tạo phiếu giảm giá để giảm giá cho khoản thanh toán đăng ký ban đầu cũng như cho các khoản thanh toán định kỳ tiếp theo. Bạn cũng có quyền tự do chỉ định số lượng khoản thanh toán sẽ được chiết khấu, chẳng hạn như giảm giá 50% trong ba tháng đầu tiên (một chiến thuật được Amazon sử dụng!)
Cho phép người dùng thay đổi gói, tạm dừng và tạm dừng đăng ký của họ
Quyết định xem bạn có muốn cung cấp cho người dùng tùy chọn tạm dừng đăng ký của họ hay không, với khả năng đặt các giới hạn như số lần tạm dừng tối đa hoặc số ngày tạm dừng tối đa trước khi tự động kích hoạt lại. Ngoài ra, cho phép họ thay đổi gói hoặc hủy đăng ký trực tiếp thông qua tài khoản của họ.
Đồng bộ hóa tất cả các khoản thanh toán định kỳ vào một ngày nhất định (trong tuần, tháng, v.v.)
Quản lý đăng ký của bạn một cách dễ dàng bằng cách đồng bộ hóa tất cả các khoản thanh toán định kỳ vào một ngày được chỉ định, chẳng hạn như ngày đầu tiên của mỗi tháng hoặc thứ Hai hàng tuần. Khi người dùng đăng ký, bạn có tùy chọn xử lý khoản thanh toán ban đầu theo nhiều cách khác nhau: yêu cầu số tiền theo tỷ lệ hoặc trì hoãn thanh toán cho đến ngày được đồng bộ hóa. Điều này giúp đơn giản hóa việc quản lý đăng ký và mang lại cho bạn sự linh hoạt khi thu tiền thanh toán từ người dùng.
Lên lịch phân phối các sản phẩm đăng ký
Đăng ký của khách hàng của bạn có liên quan đến việc gửi sản phẩm, chẳng hạn như hộp sản phẩm hoặc tạp chí in không? Sử dụng tính năng chuyên dụng để lên lịch gửi hàng và chọn có đồng bộ hóa tất cả thư vào ngày thường hay không. Ví dụ: bạn có thể đặt hộp thư sẽ được gửi vào ngày thứ 5 hàng tháng hoặc tạp chí vào thứ Hai hàng tuần.
In danh sách địa chỉ PDF để dễ dàng quản lý thư
Nếu bạn đang bán các sản phẩm đăng ký cần vận chuyển, bạn có tùy chọn tải xuống tệp PDF chứa địa chỉ của khách hàng. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể in nhãn và đính kèm chúng vào các sản phẩm vận chuyển.
Chọn cách xử lý các khoản thanh toán không thành công và thời điểm tạm dừng hoặc hủy đăng ký
Sử dụng các lựa chọn có sẵn để xử lý đăng ký một cách hiệu quả trong trường hợp thanh toán không thành công. Ví dụ: bạn có thể linh hoạt quyết định số ngày trước khi tạm dừng đăng ký và thời gian đăng ký sẽ bị tạm dừng trước khi bị hủy vĩnh viễn.
Xuất đăng ký sang tệp CSV
Bạn đang tìm cách nhận bản tóm tắt về các đăng ký của cửa hàng mà bạn có thể tải xuống và in? Chỉ cần nhấp một lần để tùy chỉnh các tham số và tải xuống tệp CSV.
Tạo đăng ký theo cách thủ công và gán nó cho người dùng từ chương trình phụ trợ
Nếu một trong những khách hàng của bạn đã chọn trở thành người đăng ký và bạn cần xử lý việc đăng ký theo cách thủ công, plugin của chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp. Với nó, bạn có khả năng tạo đơn hàng, phân bổ đơn hàng cho người dùng và cuối cùng chuyển đổi đơn hàng thành gói đăng ký cho bất kỳ sản phẩm thuộc loại “đăng ký” nào của cửa hàng bạn. Điều này không chỉ thuận tiện cho việc quản lý thanh toán bằng tiền mặt mà còn đảm bảo rằng những khách hàng có thể gặp khó khăn với việc tự đăng ký (chẳng hạn như những người già hoặc không quen với thương mại điện tử) sẽ không bị lạc trong quá trình này.
Giám sát đăng ký và doanh thu trong bảng điều khiển tích hợp mới
Plugin cung cấp một bảng điều khiển chuyên dụng cho phép bạn theo dõi nhiều số liệu cần thiết. Điều này bao gồm theo dõi các đăng ký phổ biến, doanh thu ròng, lợi nhuận trung bình hàng tháng và tỷ lệ người dùng chuyển đổi từ phiên bản dùng thử sang phiên bản trả phí. Ngoài ra, còn có một bảng điều khiển riêng nơi bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết của từng đăng ký, chẳng hạn như ngày bắt đầu và ngày kết thúc, số tiền và ngày thanh toán định kỳ, v.v.
Khối Gutenberg để dễ dàng tạo và hiển thị các gói đăng ký khác nhau có sẵn cho một sản phẩm hoặc dịch vụ
Bằng cách sử dụng Gutenberg, khối “Gói đăng ký” của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng tạo biểu mẫu và hiển thị trực quan các gói đăng ký khác nhau được cung cấp trên nền tảng thương mại điện tử của bạn. Với tính năng này, bạn có khả năng tùy chỉnh màu sắc, kiểu chữ, kết hợp độ chuyển màu, biểu tượng, hình ảnh, v.v.
Bạn có bán đăng ký để cung cấp nội dung trực tuyến hoặc sản phẩm kỹ thuật số không? Sử dụng Đăng ký kết hợp với “Thành viên”
Sự kết hợp của hai plugin này rất phổ biến trong bộ sưu tập của chúng tôi. Bằng cách sử dụng chúng cùng nhau, bạn có thể thiết lập hệ thống đăng ký cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào nội dung độc quyền như các khóa học video, tài nguyên kỹ thuật số, sách điện tử, sách nói, podcast, v.v. trong các khu vực hạn chế trên trang web của bạn. Những người chưa đăng ký sẽ không thể truy cập nội dung này.
Làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn nữa: tự động hóa các khoản thanh toán định kỳ bằng plugin Stripe của chúng tôi
Bạn đang tìm kiếm một sự tích hợp phải có? Sử dụng plugin Đăng ký với Stripe và cho phép khách hàng của bạn thanh toán đăng ký bằng thẻ tín dụng. Hơn nữa, tự động hóa quy trình tính số tiền thanh toán định kỳ , giúp bạn và khách hàng của bạn dễ dàng hơn.
Xin lưu ý: để tự động tính phí các khoản thanh toán định kỳ, bạn sẽ cần một trong các phương thức thanh toán sau: PayPal tiêu chuẩn, YITH WooCommerce Stripe Premium, YITH WooCommerce Stripe Connect Premium, YITH PayPal Express Checkout cho WooCommerce, YITH WooCommerce Account Funds Premium và WooCommerce Cổng thanh toán sọc.
Xem đầy đủ