Đặc điểm nổi bật
Plugin Customer Email Verification giúp chủ cửa hàng giảm thư rác đăng ký và đơn đặt hàng giả bằng cách yêu cầu khách hàng xác minh địa chỉ email của họ khi họ đăng ký tài khoản hoặc trước khi họ có thể thanh toán tại cửa hàng của bạn.
Tại sao nên sử dụng Plugin này?
Tránh thư rác đăng ký tài khoản – yêu cầu xác minh email từ những khách hàng đăng ký tài khoản trên cửa hàng hoặc trang web thành viên của bạn và ngăn chặn những khách hàng đăng ký bằng địa chỉ email giả chỉ để kiểm tra xung quanh hoặc để có quyền truy cập dùng thử miễn phí vào khu vực tài khoản.
Tránh đơn hàng giả – Xác thực email trước khi đặt hàng cực kỳ hữu ích khi bạn bán sản phẩm kỹ thuật số, tư cách thành viên và cung cấp bản dùng thử miễn phí, sản phẩm và mẫu miễn phí.
Tránh gửi email trả lại – tránh trả lại “tài khoản mới” chưa được gửi và đặt hàng email do lỗi chính tả trong địa chỉ email. Các email tài khoản mới bị trì hoãn cho đến khi xác minh thành công.
Tùy chỉnh hoàn toàn quy trình xác minh email – Cá nhân hóa và chỉnh sửa nội dung của quy trình xác minh cũng như tùy chỉnh thiết kế của lớp phủ cửa sổ bật lên xác minh bằng cách sử dụng công cụ tùy chỉnh có bản xem trước trực tiếp.
Dễ dàng quản lý và xóa khách hàng chưa được xác minh – bạn có thể dễ dàng xác minh hoặc gửi lại email xác minh cho khách hàng từ quản trị viên người dùng, bạn cũng có thể xóa tất cả khách hàng chưa được xác minh cùng một lúc hoặc lên lịch tự động xóa khách hàng chưa được xác minh sau một thời gian nhất định kể từ khi tài khoản được tạo.
Xác minh email cho tài khoản Khách hàng mới
Yêu cầu khách hàng xác minh địa chỉ email trước khi có thể truy cập vào tài khoản của mình:
- Khi khách hàng đăng ký tài khoản trên cửa hàng của bạn (tài khoản của tôi), tài khoản khách hàng mới sẽ được tạo và được gắn cờ là Email chưa được xác minh
- Những khách hàng có tài khoản bị gắn cờ là Email chưa được xác minh sẽ được yêu cầu xác minh địa chỉ email trước khi có thể truy cập vào tài khoản của mình
- Mã xác minh và liên kết xác minh được gửi đến địa chỉ email của khách hàng
- Khách hàng có thể xác minh email của mình bằng cách nhấp vào liên kết xác minh hoặc nhập mã vào cửa sổ bật lên xác minh.
- Khi khách hàng xác minh tài khoản của mình, họ sẽ được chuyển hướng đến bảng điều khiển tài khoản của tôi và tài khoản của họ sẽ được gắn cờ là Email đã xác minh
Xác minh email của khách hàng trước khi thanh toán
Yêu cầu khách hàng xác minh địa chỉ email trước khi có thể đặt hàng trên cửa hàng của bạn:
- Khách hàng (chưa đăng nhập) được yêu cầu xác minh địa chỉ email của họ trước khi có thể tiếp tục Thanh toán.
- Mã xác minh và liên kết xác minh được gửi đến địa chỉ email của khách hàng
- Những khách hàng có địa chỉ email chưa được xác minh sẽ bị ngăn truy cập vào tài khoản của họ và sẽ được yêu cầu nhập mã xác minh để tiếp tục đến khu vực tài khoản của tôi.
- Sau khi khách hàng xác minh tài khoản của mình, họ sẽ được chuyển hướng đến trang thanh toán
- nếu khách hàng tạo tài khoản trong quá trình thanh toán, tài khoản sẽ tự động được gắn cờ là Email đã xác minh
Những gì được bao gồm
- Xác minh email cho tài khoản mới – Yêu cầu khách hàng mới xác minh địa chỉ email của họ khi họ đăng ký tài khoản trên cửa hàng của bạn.
- Xác minh email khi thanh toán – Yêu cầu khách hàng mới xác minh địa chỉ email của họ trước khi họ có thể đặt hàng trên cửa hàng của bạn (Thanh toán cho khách). Vô hiệu hóa thanh toán cho đến khi xác minh email hoàn tất (trước thanh toán hoặc trước trang giỏ hàng).
- Chỉ xác minh cho các đơn hàng miễn phí – Áp dụng xác minh khi thanh toán cho các đơn hàng miễn phí (tổng cộng 0).
- Xác minh email tài khoản tự động – Áp dụng quy trình xác minh cho người dùng mở tài khoản khách hàng trong quá trình thanh toán.
- Loại xác minh thanh toán – Chọn giữa lớp phủ bật lên hoặc xác minh nội tuyến trên trang thanh toán.
- Cho phép đăng nhập lần đầu không cần xác minh – Khách hàng mở tài khoản có thể đăng nhập vào tài khoản lần đầu tiên sau khi đăng ký mà không cần xác minh email. Việc xác minh sẽ được yêu cầu vào lần thứ hai họ cố gắng đăng nhập vào tài khoản của mình.
- Chuyển hướng xác minh thành công – Chuyển hướng khách hàng đến bất kỳ trang nào trên trang web của bạn sau khi xác minh email thành công.
- Bỏ qua xác minh email – Bỏ qua xác minh email cho các vai trò người dùng đã chọn.
- Tùy chỉnh hoàn toàn quy trình xác minh – Tùy chỉnh lớp phủ bật lên xác minh và email xác minh bằng Trình tùy chỉnh với bản xem trước trực tiếp.
- Quản lý khách hàng chưa được xác minh – Trạng thái xác minh email sẽ hiển thị cho từng người dùng trên quản trị viên người dùng WordPress. Quản trị viên cửa hàng có thể xác minh, hủy xác minh và gửi lại email xác minh theo cách thủ công.
- Trì hoãn email tài khoản mới – trì hoãn thông báo email Tài khoản mới WooCommerce chỉ kích hoạt sau khi xác minh thành công.
- Xác minh lại địa chỉ email của khách hàng – khi khách hàng cập nhật địa chỉ email trên tài khoản của mình, chúng tôi yêu cầu họ xác minh địa chỉ email mới trước khi thay đổi được áp dụng.
- Hết hạn xác minh – đặt thời gian hết hạn cho mã/email xác minh.
- Giới hạn gửi lại – giới hạn số lần người dùng có thể gửi lại email xác minh.
- Menu hành động hàng loạt (danh sách người dùng quản trị viên) – xác minh tùy chọn có sẵn trên quản trị viên danh sách người dùng
- Gửi lại hàng loạt – gửi lại email xác minh cho tất cả người dùng chưa được xác minh
- Tự động xóa hàng loạt người dùng chưa được xác minh – đặt khoảng thời gian để tự động xóa tài khoản khách hàng chưa xác minh địa chỉ email của họ.
Xem đầy đủ