Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- tạo một trang Cảm ơn tùy chỉnh duy nhất hoặc thiết lập các trang khác nhau để hiển thị dựa trên các sản phẩm hoặc danh mục mà khách hàng của bạn đã mua hoặc trên phương thức thanh toán họ đã sử dụng;
- cung cấp cho khách hàng của bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về các đơn hàng họ vừa đặt trên một trang được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với phong cách cửa hàng của bạn;
- xây dựng chiến lược bán thêm bằng cách quảng cáo các sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm nổi bật hoặc sản phẩm có liên quan trên trang Cảm ơn;
- khuyến khích người dùng mua hàng lại trên cửa hàng của bạn bằng cách cung cấp cho họ các chương trình khuyến mãi và phiếu giảm giá trên trang Cảm ơn;
- tăng lưu lượng truy cập và quảng bá cửa hàng của bạn bằng cách cho phép khách hàng chia sẻ giao dịch mua hàng của họ trên hồ sơ xã hội hoặc thông qua WhatsApp.
Giải pháp dứt khoát để tùy chỉnh trang Cảm ơn WooC Commerce
Cảm ơn khách hàng vì đã đặt hàng tại cửa hàng của bạn là một bước cơ bản nếu bạn mong muốn mang lại trải nghiệm mua hàng tích cực và khiến khách hàng trung thành.
Thể hiện lòng biết ơn đối với những người dùng đã tin tưởng thương hiệu và sản phẩm của bạn là rất quan trọng và thực hiện điều đó đúng cách có thể trở thành một chiến lược bán thêm hiệu quả hoặc một cách để khuyến khích khách hàng sớm đặt hàng mới.
Trang Cảm ơn mặc định của WooC Commerce khá cơ bản và không hấp dẫn lắm vì nó chỉ hiển thị một thông báo được xác định trước và chi tiết đơn hàng. Với Trang cảm ơn tùy chỉnh YITH dành cho WooC Commerce , bạn có thể tạo các trang Cảm ơn tùy chỉnh của mình và bao gồm bất kỳ loại nội dung nào: hình ảnh hoặc ảnh gốc, thông tin liên hệ Chăm sóc khách hàng, văn bản cảm xúc, tuyển chọn các mặt hàng để cung cấp dưới dạng sản phẩm bán thêm , phiếu giảm giá 15% để sử dụng cho đơn hàng tiếp theo…Tất cả những yếu tố này có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ cảm thấy như đang ở nhà; điều này sẽ tạo ra sự khác biệt và sẽ khuyến khích họ mua hàng lần nữa tại cửa hàng của bạn.
Tạo các trang Cảm ơn tùy chỉnh không giới hạn
Tạo một trang Cảm ơn duy nhất cho tất cả các đơn đặt hàng tại cửa hàng của bạn hoặc, nếu bạn muốn, nhiều trang và định cấu hình các quy tắc cụ thể để hiển thị chúng dựa trên các sản phẩm hoặc danh mục mà khách hàng đã mua hoặc phương thức thanh toán họ đã sử dụng. Nhờ các quy tắc, bạn có thể chèn, chẳng hạn như hướng dẫn lắp ráp hoặc đề xuất dịch vụ giao hàng cao cấp CHỈ KHI họ đã mua số lượng lớn sản phẩm.
6 mẫu sẵn sàng sử dụng
Bạn muốn tạo một trang Thank you hiệu quả nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo! Plugin bao gồm 6 mẫu được cấu hình sẵn với hình ảnh và nội dung hấp dẫn. Bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ mẫu nào dựa trên nhu cầu của mình và sử dụng nó trong cửa hàng của bạn.
Tùy chỉnh trang theo cách nâng cao bằng trình chỉnh sửa khối
Trên thực tế, mỗi trang Cảm ơn là một trang trong cửa hàng của bạn có thể được xây dựng và chỉnh sửa thông qua trình chỉnh sửa khối. Điều này cho phép bạn hoàn toàn tự do khi tạo trang: bạn có thể chèn bất kỳ thứ gì, chẳng hạn như cột văn bản, hình ảnh hoặc hình ảnh, biểu mẫu bản tin, mã ngắn để quản lý nội dung nâng cao, v.v.
Tùy chỉnh phần chi tiết đơn hàng và bảng sản phẩm
Phần quan trọng nhất của bất kỳ trang Cảm ơn nào là phần bao gồm chi tiết đơn hàng: bảng sản phẩm (có giá và số lượng đã mua), phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, v.v. Phần này cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan về giao dịch mua hàng họ vừa thực hiện và cho phép họ xác minh tính chính xác của thông tin (kích thước, màu sắc, số lượng, giá cả, v.v.). Thông qua plugin, bạn có thể chọn các thành phần để hiển thị hoặc ẩn cũng như tùy chỉnh màu sắc và kiểu chữ (ví dụ: bạn có thể hiển thị hình ảnh sản phẩm, một tùy chọn không có sẵn trên trang WooC Commerce mặc định).
Tùy chỉnh phần thông tin khách hàng
Nhờ trình chỉnh sửa khối, bạn có thể chọn nơi hiển thị thông tin khách hàng (trên cùng, dưới cùng, sau bảng sản phẩm, v.v.) và thông qua các tùy chọn plugin, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, định dạng văn bản và chọn hiển thị thông tin thanh toán và giao hàng trong cùng một khối hoặc trong hai cột.
Hiển thị phần bán thêm để quảng cáo các sản phẩm bán chạy nhất, nổi bật hoặc có liên quan
Chèn phần bán thêm trên trang Cảm ơn và chọn sản phẩm để hiển thị cho khách hàng của bạn trong số các sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm nổi bật hoặc sản phẩm liên quan dựa trên các mặt hàng đã mua hoặc chọn sản phẩm cụ thể của cửa hàng bạn. Phần bán thêm trên trang Cảm ơn sẽ tăng doanh thu của bạn, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng Giá trị trọn đời của khách hàng (CLV).
Cung cấp phiếu giảm giá để khuyến khích khách hàng mua hàng mới
Quá trình mua hàng đã kết thúc, đơn hàng hoàn tất và khách hàng vui vẻ và hài lòng (được hưởng những lợi ích của endorphin, như đã được chứng minh bởi một số nghiên cứu!): đây là thời điểm hoàn hảo để thúc đẩy họ mua hàng mới và giữ họ quan tâm đến cửa hàng của bạn. Làm sao? Bằng cách cung cấp cho họ giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.
Tăng lưu lượng truy cập trang web bằng cách khuyến khích khách hàng chia sẻ giao dịch mua hàng trên hồ sơ xã hội của họ
Một thưởng thêm để làm cho trang Cảm ơn của bạn thú vị hơn? Hãy để khách hàng của bạn chia sẻ giao dịch mua hàng của họ trên hồ sơ xã hội của họ hoặc thông qua WhatsApp. Đó là một cách tuyệt vời để mọi người nói về cửa hàng của bạn và tạo ra lưu lượng truy cập, đặc biệt nếu một số khách hàng của bạn là những người có ảnh hưởng và có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội
Sử dụng trình tạo để tạo phiên bản in được của trang Cảm ơn
Nhiều người dùng chọn in trang Cảm ơn để lưu giữ tài liệu chính thức ghi rõ thông tin chi tiết về đơn hàng họ vừa đặt. Giờ đây, bạn có thể cung cấp giải pháp thân thiện với người dùng cho khách hàng của mình: tạo phiên bản có thể in của trang bằng cách chọn một trong các mẫu có sẵn và tùy chỉnh nó bằng trình tạo Gutenberg tích hợp. Khi nhấp vào nút “In”, người dùng sẽ có thể xem chính xác những gì họ cần: tệp PDF có chi tiết đơn hàng, nội dung tùy chỉnh và thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với thương hiệu của bạn.
Xem đầy đủ