Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ cải thiện dịch vụ khách hàng thương mại điện tử của mình bằng cách cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực và trả lời trực tiếp các yêu cầu của người dùng;
- Bạn sẽ giảm đáng kể số lượng đơn đặt hàng đang chờ xử lý và giỏ hàng bị bỏ rơi bằng cách giải quyết các vấn đề trong thời gian thực mà người dùng gặp phải hoặc xóa bỏ những nghi ngờ đang ngăn cản họ mua hàng;
- Bạn sẽ có thể đưa ra phản hồi nhanh chóng về nhu cầu của người dùng, hướng dẫn họ thực hiện quy trình mua hàng tích cực và sáng suốt, đồng thời nâng cao độ tin cậy thương mại điện tử của bạn.
Giống như trong người
Nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng 70% người dùng sử dụng tính năng trò chuyện để hỏi thông tin: họ làm điều đó để được yên tâm, để nhận được phản hồi của con người mà chỉ nhân viên bán hàng mới có thể đưa ra một cách trực tiếp. Và mục đích của YITH Live Chat Premium chính xác là mục đích này, một cách tức thì và hiệu quả.
Đúng vậy: chúng tôi có thể giao tiếp với khách hàng bằng cách sử dụng email hoặc mô-đun liên hệ, thật không may, khách hàng thường hỏi thông tin khi họ chuẩn bị mua thứ gì đó và việc chờ đợi câu trả lời, dù ngắn gọn đến đâu, cũng có thể đủ khiến họ mất hứng thú và có suy nghĩ thứ hai về việc thực sự mua nó. Và quá trình này có nghĩa là doanh số bán hàng sẽ ít hơn… Ít hơn rất nhiều!
Người dùng được an ủi khi tiếp xúc trực tiếp và khi điều này bị mất do màn hình, họ cần được trấn an bằng cách khác.
Với YITH Live Chat Premium , người dùng có thể đặt câu hỏi và giải quyết những nghi ngờ của mình ngay lập tức , xóa bỏ tất cả những khoảng thời gian chết chóc khi tìm kiếm hoặc yêu cầu thông tin và mua sản phẩm thực sự. Giống như đang ở trong một cửa hàng thực sự: với tính năng trò chuyện, người dùng sẽ liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng, thiết lập mối quan hệ tin cậy và thuyết phục họ quay lại vì sẽ luôn có người sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ họ.
Đây là lý do tại sao YITH Live Chat là cách tốt nhất để vô hiệu hóa sự do dự của người dùng và thuyết phục họ mua ngay lập tức.
Plugin này có được tính hiệu quả nhờ tính đơn giản và dễ truy cập: bạn sẽ có cơ hội quyết định nơi trò chuyện sẽ được hiển thị, chỉ định vai trò cụ thể cho các nhà điều hành có thể nói chuyện với khách hàng của bạn nhờ một giao diện đơn giản. và hệ thống nhắn tin tức thời sạch sẽ sẽ giúp họ liên lạc nhanh chóng với khách hàng.
Khách hàng sẽ được hiển thị một biểu mẫu đơn giản hướng họ đến cuộc trò chuyện trực tiếp ngay khi họ nhập dữ liệu cá nhân như địa chỉ email, bắt đầu liên lạc với nhà điều hành ngay lập tức.
Nếu không có nhà điều hành trực tuyến thì sao? Khách hàng sẽ có thể sử dụng biểu mẫu để gửi tin nhắn ngoại tuyến trực tiếp đến địa chỉ email của chính bạn, điều này sẽ khiến họ cảm thấy được quan tâm và không bị bỏ rơi trong việc mua hàng của chính mình.
Lưu tin nhắn của cuộc trò chuyện
Với tính năng cụ thể, bạn có thể lưu tin nhắn và thông tin chi tiết cho từng người dùng đã bắt đầu cuộc trò chuyện với nhà điều hành của bạn
Nhận tin nhắn khi không có người điều hành
Người dùng sẽ được yên tâm bởi quyền tự do hỏi và nhận câu trả lời ngay cả khi không có ai trực tuyến
Nhận tin nhắn offline khi tổng đài bận
Bằng cách này, mọi người sẽ có thể liên hệ với bạn, không thành vấn đề nếu nhà điều hành bận với những người dùng khác
Quản lý nhiều cuộc trò chuyện hơn trước
Chọn số lượng người dùng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện và tăng số lượng khách hàng hài lòng!
Tạo bản sao của cuộc trò chuyện
Bạn có thể cho phép người dùng yêu cầu bản sao cuộc trò chuyện đang diễn ra, đồng thời tự mình nhận để đánh giá công việc của người điều hành
Hãy để người dùng đánh giá các nhà khai thác của bạn
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, người dùng có thể bày tỏ sự đánh giá cao của mình
Tùy chỉnh giao diện
Lựa chọn màu sắc, kích thước và vị trí
Xem thời lượng của cuộc trò chuyện
Đồng hồ tính giờ sẽ bắt đầu từ khi mở cho đến khi kết thúc phiên trò chuyện
Cung cấp dịch vụ trò chuyện ngay cả với người dùng di động
YITH Live Chat Premium đã được hình thành đặc biệt để làm hài lòng bất kỳ ai truy cập từ thiết bị di động
Đặt đặc quyền của người vận hành của bạn
Liên kết vai trò của cửa hàng và cho phép họ tùy chỉnh hồ sơ của họ
Kích hoạt trò chuyện khi người vận hành trực tuyến
Nếu không có nhà điều hành, người dùng sẽ không thể gửi tin nhắn.
Hưởng lợi từ khả năng tương thích với YITH Multi Vendor
Người dùng của bạn sẽ được tự do nói chuyện trực tiếp với các nhà cung cấp trên trang nhà cung cấp liên quan của họ.
Tăng tốc thời gian trả lời
Nhờ các macro mà bạn có thể đặt trước câu trả lời của người vận hành cho hầu hết các câu hỏi phổ biến mà khách hàng của bạn đặt ra
Chỉ bật trò chuyện ở một số trang
Và chỉ hiển thị cửa sổ trò chuyện ở những trang mà bạn cho là phù hợp
Tính năng plugin
- Tùy chỉnh tin nhắn trò chuyện (Tiêu đề trò chuyện, Tin nhắn chào mừng, Tin nhắn bắt đầu trò chuyện, Tin nhắn kết thúc trò chuyện, Tin nhắn ngoại tuyến, Tin nhắn bận)
- Tự do có tất cả các cuộc trò chuyện cùng lúc như bạn muốn
- Tùy chỉnh hồ sơ của đại lý
- Kích hoạt khả năng trò chuyện với các vai trò WordPress khác Mới
- Tắt cửa sổ bật lên trò chuyện trên thiết bị di động Mới
- Tắt cửa sổ trò chuyện bật lên đối với người dùng chưa đăng nhập Mới
- Người dùng có thể gửi tin nhắn ngoại tuyến khi không có bảng điều khiển trò chuyện
- Phần “Nhật ký trò chuyện” để kiểm soát tất cả các cuộc trò chuyện đã lưu
- Mỗi người dùng có thể yêu cầu phiên âm cuộc trò chuyện qua email
- Mỗi bản sao của cuộc hội thoại có thể được gửi đến một hoặc nhiều email được đặt trong bảng tùy chọn
- Đánh giá phiên chat của người dùng (tốt/xấu)
- Tùy chỉnh nâng cao của giao diện
- Hẹn giờ trò chuyện
- Tắt hệ thống trò chuyện khi không có nhà điều hành trực tuyến
- Khả năng tương thích với YITH WooCommerce Multi Vendor : người dùng có thể gửi tin nhắn đến nhà cung cấp bằng cuộc trò chuyện có sẵn trong trang chi tiết nhà cung cấp liên quan
- Hiển thị cửa sổ trò chuyện trên mỗi trang trong cửa hàng của bạn hoặc chỉ trên một số trang cụ thể
- Hiển thị cửa sổ trò chuyện trên trang chủ, blog, cửa hàng và sản phẩm Mới
- Hiển thị cửa sổ trò chuyện ở các vị trí khác nhau của trang Mới
- Định cấu hình macro cho người vận hành của bạn để họ có thể giảm thời gian trả lời bằng các câu trả lời được đặt trước
- Mở cuộc trò chuyện bằng cách nhấp vào liên kết
Xem đầy đủ