Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Củng cố hình ảnh thương hiệu của bạn và quảng bá các cửa hàng thực tế của bạn theo hướng tích cực, đặc biệt nếu bạn sở hữu một cửa hàng nhượng quyền hoặc một chuỗi cửa hàng ở các khu vực hoặc quốc gia khác nhau;
- Hiển thị nút “Tìm tại cửa hàng” và quản lý kho sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau để cho phép người dùng biết họ có thể mua sản phẩm họ đang tìm kiếm ở đâu;
- Cải thiện trải nghiệm mua hàng bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin rõ ràng ngay lập tức về cách đến cửa hàng và mua sản phẩm tại chỗ;
- Kích hoạt tính năng định vị địa lý để người dùng của bạn có thể nhận chỉ đường theo thời gian thực dựa trên vị trí của họ;
- Thiết lập các bộ lọc và danh mục để cho phép người dùng định vị những cửa hàng cung cấp các dịch vụ hoặc tiện ích cụ thể (như bãi đậu xe miễn phí, SPA, giao hàng tận nhà, v.v.)
70% khách hàng trực tuyến tìm kiếm thông tin về các cửa hàng thực tế và sử dụng công cụ định vị cửa hàng để nhận chỉ đường.
Mặc dù nhiều người dùng dựa vào bản đồ Google để xác định vị trí các cửa hàng thực tế và nhận chỉ đường, nhưng hầu hết họ vẫn thích truy cập trang web của cửa hàng hoặc công ty và sử dụng công cụ định vị cửa hàng để có được thông tin chính xác và cập nhật.
Có những người sử dụng công cụ định vị cửa hàng để tìm cửa hàng gần nhất, kiểm tra giờ mở cửa hoặc tìm số liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc những người sử dụng công cụ này để phát hiện cửa hàng nào cung cấp một dịch vụ cụ thể hoặc bán một danh mục sản phẩm cụ thể: có nhiều lý do khiến người dùng tìm kiếm trực tuyến trước khi mua.
Công cụ định vị cửa hàng YITH của chúng tôi là một giải pháp trọn gói cho tất cả những nhu cầu này.
Tạo vô số cửa hàng với thông tin tùy chỉnh và làm nổi bật các cửa hàng nổi bật
Bạn có thể tạo bao nhiêu cửa hàng thực tế tùy thích và đặt địa chỉ, giờ mở cửa, chi tiết liên hệ, mô tả, hình ảnh tùy chỉnh cho từng cửa hàng. Cuối cùng, bạn cũng có thể chọn các cửa hàng để giới thiệu và cửa hàng đó sẽ hiển thị trong hai kết quả tìm kiếm đầu tiên.
Nhập/Xuất cửa hàng thông qua tệp CSV
Theo nhu cầu phổ biến, từ phiên bản 2.0, có thể nhập và xuất cửa hàng bằng tệp CSV.
Tạo danh mục và bộ lọc để cho phép người dùng thực hiện tìm kiếm nâng cao
Tạo vô số bộ lọc cho các dịch vụ bạn cung cấp (giao hàng tận nhà, đỗ xe miễn phí, nhà vệ sinh, thu gom quần áo, v.v.) và cho các danh mục sản phẩm cụ thể, để giúp người dùng của bạn tìm và đến các cửa hàng cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thực sự cần.
Cho phép người dùng kích hoạt vị trí địa lý và nhận thông tin phù hợp dựa trên vị trí hiện tại của họ
Kích hoạt một trong những tùy chọn hữu ích và phổ biến nhất: nhờ định vị địa lý, những người tìm kiếm cửa hàng của bạn trong công cụ định vị cửa hàng có thể nhận được thông tin phù hợp dựa trên vị trí hiện tại của họ mà không cần phải thêm bất kỳ thông tin nào theo cách thủ công: chỉ cần một cú nhấp chuột để tìm địa điểm gần nhất cửa hàng, xem nó cách bao xa và tuyến đường được đề xuất là gì.
Kích hoạt cửa sổ phương thức để hiển thị chi tiết khi nhấp hoặc di chuột
Cung cấp thông tin ngay lập tức bằng cách bật cửa sổ phương thức sẽ hiển thị tên, địa chỉ, liên kết liên hệ và chỉ đường ngay khi bạn nhấp vào hoặc di chuột qua ghim vị trí cửa hàng trên bản đồ.
Tạo các trang dành riêng cho từng cửa hàng được kết nối, bao gồm thông tin liên hệ, biểu mẫu, hình ảnh, v.v…
Cải thiện trải nghiệm người dùng và xếp hạng cửa hàng của bạn trên Google bằng cách tạo các trang có nội dung tùy chỉnh, thông tin chi tiết về từng cửa hàng, biểu mẫu liên hệ, hình ảnh, v.v.
Cung cấp tùy chọn tìm kiếm tức thì nhanh chóng và mạnh mẽ
Bất cứ khi nào người dùng nhập địa chỉ hoặc tên của một vị trí vào thanh tìm kiếm, họ sẽ có thể xem kết quả theo thời gian thực. Điều này làm cho quá trình tìm kiếm nhanh hơn và dễ dàng hơn, đồng thời cải thiện khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng của công cụ định vị cửa hàng của bạn.
Tùy chỉnh đầy đủ các tùy chọn có sẵn trên bản đồ
Tải lên biểu tượng ghim tùy chỉnh của bạn, đặt mức thu phóng, vị trí mặc định trên bản đồ, bán kính tìm kiếm, số lượng cửa hàng được hiển thị trong kết quả tìm kiếm, thông tin cụ thể cần hiển thị, v.v. Plugin cung cấp bảng điều khiển nâng cao với tất cả các tùy chọn cần thiết để tùy chỉnh công cụ định vị cửa hàng dựa trên nhu cầu của bạn… và cả nhu cầu của khách hàng!
Tương thích với Elementor và Gutenberg
Xây dựng trang định vị cửa hàng của bạn bằng cách tận dụng trình tạo trang phổ biến nhất từ trước đến nay: Elementor. Bạn có thích Gutenberg không? Từ phiên bản 2.0, plugin cũng tương thích với trình tạo khối WordPress gốc.
Hiển thị nút “Tìm tại cửa hàng” và đặt số lượng sản phẩm cho từng cửa hàng
Một trong những tính năng được yêu cầu và sử dụng nhiều nhất trên các cửa hàng trực tuyến lớn: từ phiên bản 2.0, bạn có thể cấu hình kho sản phẩm cho từng cửa hàng và hiển thị nút “Tìm cửa hàng” trên trang sản phẩm để cho phép người dùng tìm kiếm cửa hàng thực tế nơi họ có thể có được sản phẩm họ đang tìm kiếm. Cổ phiếu có thể được cập nhật thủ công hoặc bằng cách nhập tệp CSV.
Tính năng plugin
- Cài đặt cửa hàng
- Tạo cửa hàng không giới hạn để hiển thị trên trang định vị cửa hàng
- Đặt mô tả và hình ảnh cửa hàng
- Đặt thông tin liên lạc (điện thoại, email, v.v.)
- Đặt nút tùy chỉnh để chuyển hướng người dùng đến thông tin trang Google hoặc trang web bên ngoài
- Đặt giờ mở cửa
- Nhập địa chỉ cửa hàng theo cách thủ công hoặc tìm kiếm địa chỉ đó bằng API Google Map
- Nhập và xuất cửa hàng bằng tệp CSV Mới Hot
- Đặt các cửa hàng “nổi bật” sẽ được đánh dấu trên trang định vị cửa hàng
- Hiển thị các trang chi tiết riêng cho từng cửa hàng
- 2 bố cục khác nhau cho trang chi tiết cửa hàng (Cổ điển hoặc Thay thế)
- Lưu trữ bộ lọc
- Tạo các bộ lọc không giới hạn và liên kết chúng với các cửa hàng (sử dụng chúng để hiển thị các dịch vụ, cơ sở vật chất hiện có, v.v.)
- Đặt biểu tượng tùy chỉnh cho từng bộ lọc
- Chọn phong cách yêu thích của bạn cho mỗi bộ lọc từ hộp chọn hoặc hộp kiểm
- Chọn xem có hiển thị bộ lọc bán kính và đặt giá trị hay không
- Chọn hiển thị các bộ lọc được mở trong trang hoặc trong danh sách thả xuống
- Chọn hiển thị các bộ lọc phía trên hoặc bên cạnh bản đồ
- Hiển thị hoặc ẩn các bộ lọc đang hoạt động và liên kết “xóa tất cả” sau khi tìm kiếm
- Chọn hiển thị hoặc ẩn bộ lọc sau khi tìm kiếm, trong danh sách kết quả
- Trang định vị cửa hàng
- Xây dựng trang Định vị cửa hàng tùy chỉnh bằng Elementor hoặc Gutenberg New
- Đặt trang với bố cục có chiều rộng đầy đủ
- Hiển thị hoặc ẩn thanh tìm kiếm
- Chọn vị trí tìm kiếm và bộ lọc (phía trên hoặc bên cạnh bản đồ)
- Tùy chỉnh nhãn và biểu tượng trên thanh tìm kiếm
- Bật tìm kiếm tức thì
- Cho phép vị trí địa lý của người dùng để tự động hiển thị các cửa hàng gần nhất sau khi trang được tải
- Chọn hiển thị bản đồ và thiết lập vị trí (trái hoặc phải)
- Đặt chiều rộng bản đồ (tính bằng%) và chiều cao (tính bằng px)
- Đặt vị trí bản đồ mặc định (vĩ độ và kinh độ)
- Đặt loại bản đồ mặc định (lộ trình hoặc vệ tinh)
- Đặt thu phóng bản đồ mặc định
- Đặt biểu tượng mặc định để xác định cửa hàng và vị trí người dùng trên bản đồ
- Chọn hiển thị phương thức thông tin ghim trên bản đồ và thông tin cửa hàng nào sẽ hiển thị
- Danh sách kết quả
- Hiển thị hoặc ẩn danh sách cửa hàng
- Đặt số lượng cửa hàng sẽ hiển thị
- Hiển thị kết quả trong một hoặc hai cột
- Đặt thông tin cửa hàng nào sẽ hiển thị (tên, hình ảnh, mô tả, địa chỉ, giờ mở cửa, v.v.)
- Tùy chỉnh văn bản “Không có kết quả”
- Tùy chọn WooCommerce
- Hiển thị nút “Tìm tại cửa hàng” trên trang sản phẩm và chọn vị trí Mới
- Liên kết sản phẩm với tất cả các cửa hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột Mới Hot
- Chọn sản phẩm để liên kết cho mỗi cửa hàng Mới
- Chuyển hướng người dùng đến trang định vị cửa hàng hoặc mở nó trong cửa sổ phương thức Mới
- Chọn xem có đặt số lượng còn hàng cho từng sản phẩm và cửa hàng hay không và hiển thị nó trên trang định vị cửa hàng Mới Hot
- Quản lý kho bằng bảng chuyên dụng với tùy chọn csv nhập/xuất để tự động cập nhật số lượng sản phẩm tại mỗi cửa hàng Mới Hot
- Tùy chọn chung
- Sử dụng trình tải mặc định hoặc tải lên trình tải tùy chỉnh
- Đặt màu của trình tải và lớp phủ
- Đặt chiều rộng và màu sắc của thanh cuộn
- Đặt nhãn và màu huy hiệu “cửa hàng nổi bật”
- Sử dụng kiểu tùy chỉnh cho bản đồ bằng Google JSON
- Tùy chọn tùy chỉnh bằng cách sử dụng các trường mã CSS và JS bổ sung
- Hỗ trợ WPML
Xem đầy đủ