Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ có thể tăng doanh số bán hàng của mình bằng cách thông báo cho người dùng về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi trong quá trình thanh toán;
- Bạn sẽ có thể tăng giá trị đơn hàng trung bình bằng cách thông báo cho người dùng về số tiền cần chi để được hưởng ưu đãi giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển.
Cải thiện hoạt động mua hàng thương mại điện tử của bạn bằng các thông điệp tập trung vào khách hàng của bạn
Hãy tưởng tượng bạn có thể thu hút khách hàng của mình mua một sản phẩm liên quan vào giỏ hàng của họ hoặc chi tiêu nhiều hơn để tận dụng một ưu đãi cụ thể hoặc giao hàng miễn phí: đối với phần lớn các giao dịch trực tuyến, bạn chỉ cần một động lực nhỏ để cải thiện mua hàng thương mại điện tử của bạn và để trung thành với một khách hàng mới.
Một lỗi rất phổ biến là đưa ra các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi mà khách hàng không thể nhìn thấy, khiến toàn bộ quá trình trở nên vô nghĩa: YITH WooCommerce Cart Messages Premium giải quyết vấn đề này, mang đến cho bạn cơ hội tạo thông báo mà khách hàng sẽ thấy khi họ liên hệ với họ. trang giỏ hàng!
Một plugin duy nhất nhưng có khả năng vô hạn để tăng số lượng mua hàng thương mại điện tử của bạn theo cấp số nhân.
Đây chỉ là một số tình huống có thể xảy ra mà bạn có thể nhận ra với YITH WooCommerce Cart Messages Premium: hãy tưởng tượng bạn có thể tự động giám sát giỏ hàng của người dùng và đề xuất sản phẩm khuyến mãi liên quan đến những gì họ sẽ mua.
Hãy tưởng tượng thông báo cho họ rằng, khi đạt đến số tiền tối thiểu, họ có thể tận dụng một khoản giảm giá cụ thể hoặc, chẳng hạn như miễn phí vận chuyển. Và điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cũng có thể áp dụng nguyên tắc khẩn cấp và thúc đẩy khách hàng mua hàng ngay lập tức để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi sắp kết thúc?
Đây chỉ là một số ví dụ có thể có về những gì plugin của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nhưng kết quả sẽ luôn giống nhau: khách hàng sẽ được khuyến khích mua nhiều hơn , mua càng sớm càng tốt và quay lại trang web của bạn để tiếp tục mua .
Thật là chính xác?
Các nghiên cứu cho thấy rằng trong số 80% khách hàng bỏ giỏ hàng trước khi hoàn tất việc mua hàng, gần một nửa trong số họ làm như vậy sau khi nhận thấy mình phải đối mặt với những chi phí bất ngờ (chẳng hạn như phí vận chuyển), đó là lý do tại sao lại cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí khi đạt đến một giá trị mua hàng nhất định. và thông báo trực tiếp cho khách hàng trên trang giỏ hàng của họ sẽ:
- Giảm tỷ lệ thất lạc giỏ hàng của bạn
- Tăng giá trị trung bình của mỗi lần mua hàng
- Giữ khách hàng của bạn trung thành
Nhưng đây chỉ là một trong những cách sử dụng có thể có của plugin này: giải phóng trí tưởng tượng của bạn và tăng doanh số bán hàng của bạn!
Tạo thông báo về số tiền tối thiểu cần chi tiêu
Khuyến khích người dùng của bạn chi tiêu nhiều hơn để tận dụng ưu đãi cụ thể. Thông báo có thể bao gồm số tiền cần nhận và khoảng trống cần điền để hưởng lợi từ ưu đãi.
Phân tích người giới thiệu
Tạo tin nhắn dựa trên trang web nguồn nơi người dùng của bạn đến.
Tạo tin nhắn có thời hạn
Để thúc đẩy người dùng mua ngay lập tức và cải thiện chuyển đổi theo cấp số nhân.
Chọn trong số các bố cục khác nhau và tùy chỉnh chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng
Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, biểu tượng và kiểu tin nhắn của mình ngay từ bảng plugin.
Chọn người có thể xem tin nhắn của bạn
Hiển thị tin nhắn của bạn cho tất cả người dùng của bạn hoặc chỉ cho những người đã đăng ký
Chọn các trang nơi hiển thị tin nhắn của bạn
Chỉ trên các trang Giỏ hàng và Thanh toán hoặc trên các trang khác trên trang web của bạn.
Tính năng
- Hiển thị thông báo trong trang “Giỏ hàng” và/hoặc “Thanh toán”
- Đặt thời hạn cho mỗi tin nhắn được định cấu hình
- Thông báo trong giỏ hàng có thể được hiển thị:
- luôn luôn
- chỉ khi số lượng giỏ hàng đạt đến ngưỡng tối thiểu cần thiết
- chỉ khi đã đạt đến số lượng sản phẩm được chỉ định trong giỏ hàng
- chỉ khi sản phẩm cụ thể của cửa hàng đã được thêm vào giỏ hàng
- Hiển thị thông báo trong trang sản phẩm và trang “Cửa hàng”
- Hiển thị thông báo tới:
- tất cả người dùng
- chỉ người dùng đã đăng ký
- chỉ người dùng chưa đăng ký
- Lên lịch tin nhắn với ngày bắt đầu và ngày kết thúc
- Tin nhắn tùy chỉnh để thông báo cho người dùng về số lượng sản phẩm cần thiết để tận dụng ưu đãi
- Hiển thị thời gian còn lại trước khi ưu đãi hết hạn
- Hiển thị thông báo tùy chỉnh cho người dùng truy cập trang web của bạn thông qua một URL cụ thể
- 6 bố cục tin nhắn
Xem đầy đủ