Đặc điểm nổi bật
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ tận dụng chiến lược bằng chứng xã hội để khuyến khích người dùng mua các sản phẩm mà khách hàng khác thường mua và do đó tăng giá trị trung bình của đơn hàng;
- Bạn sẽ có thể sử dụng plugin để đề xuất các sản phẩm liên quan có thể khiến khách hàng quan tâm nhằm tăng cường chuyển đổi thương mại điện tử của bạn. (Ví dụ: thương mại điện tử gợi ý thẻ nhớ cho người dùng mua máy ảnh có thể tăng doanh thu hàng tháng lên 12%)
Chiến lược đúng đắn để tăng doanh số bán hàng
Nhiều số liệu thống kê được thực hiện trên hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử phổ biến đã chứng minh rằng doanh số bán hàng tăng lên đáng kể nhờ các chiến lược bán hàng đúng đắn, cho thấy những con số chẵn cũng chỉ là một thành công bán hàng thực sự lớn. Các sản phẩm được đề xuất mà người dùng thường mua cùng nhau là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất.
Chiến lược bán kèm phù hợp tại cửa hàng của bạn rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi. Trên thực tế, các sản phẩm được gợi ý là “thường xuyên mua cùng nhau” sẽ hấp dẫn hơn nhiều và những khách hàng nhìn thấy chúng có thể đã quan tâm đến chúng. Bằng cách này, tỷ lệ chuyển đổi thực sự cao.
Plugin YITH WooCommerce thường xuyên mua cùng nhau là lựa chọn tốt nhất để triển khai tính năng này vào trang web của bạn. Bạn có thể hiển thị sản phẩm cho một mục tiêu cụ thể và được chọn lọc.
Được thiết kế rõ ràng để cho phép bạn đưa ra lời đề nghị theo cách trực tiếp nhất từ trước đến nay, một đề xuất được lên kế hoạch tốt sẽ mang lại lợi ích gấp đôi cho chủ cửa hàng và khách hàng . Đề xuất của bạn có thể giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian và cung cấp cho bạn quảng cáo được nhắm mục tiêu cao, đây luôn là quảng cáo hiệu quả nhất.
Chọn các sản phẩm được đề xuất cho chiến lược bán hàng gia tăng có mục tiêu
Khuyến khích người dùng đang kiểm tra sản phẩm thêm phụ kiện và sản phẩm liên quan vào giỏ hàng. Bạn có thể chọn tự động quảng cáo các sản phẩm liên quan, bán thêm hoặc bán chéo hoặc chọn một số sản phẩm tùy chỉnh để đặt ra chiến lược vững chắc hơn.
Quyết định số lượng sản phẩm bạn muốn giới thiệu và chọn luôn hiển thị những sản phẩm giống nhau hay hiển thị chúng một cách ngẫu nhiên
Đối với mỗi sản phẩm, bạn có thể quyết định số lượng mặt hàng được hiển thị là “thường xuyên mua cùng nhau”. Ví dụ: bạn có thể đề xuất 10 sản phẩm và quyết định hiển thị tất cả hay chỉ một số sản phẩm một cách ngẫu nhiên và luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng với các sản phẩm mới.
Đặt kích thước của hình ảnh sản phẩm được đề xuất
Để đảm bảo plugin phù hợp nhất với mọi chủ đề và bố cục, bạn có thể đặt kích thước của các sản phẩm được đề xuất bằng cài đặt tùy chỉnh.
Tùy chỉnh tất cả các văn bản từ phần “Thường xuyên mua cùng nhau”
Plugin này linh hoạt đến mức bạn có thể tùy chỉnh tất cả văn bản hiển thị cho người dùng của mình, như tiêu đề phần và nút Thêm vào giỏ hàng.
Chọn nơi hiển thị hộp sản phẩm up-sell
Quyết định mức độ hiển thị của các sản phẩm “Thường được mua cùng nhau” bằng cách chọn vị trí hộp trên trang sản phẩm. Bạn có thể hiển thị sản phẩm bên dưới nút Thêm vào giỏ hàng, bên dưới tab sản phẩm hoặc ở cuối trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mã ngắn tích hợp để chọn vị trí tốt nhất trong cửa hàng của mình một cách tự do hơn.
Đặt mức giảm giá để thúc đẩy người dùng mua nhiều sản phẩm hơn
Sau khi bạn chọn các sản phẩm bán chạy, hãy thiết lập chiết khấu (giảm giá cố định hoặc giảm giá theo phần trăm) để khuyến khích người dùng mua các sản phẩm được đề xuất trong một đơn hàng.
Xử lý các sản phẩm được liên kết từ danh sách tiện dụng và dễ sử dụng
Nhờ danh sách hiển thị tất cả các sản phẩm được liên kết, bạn có thể theo dõi hoặc xóa các sản phẩm liên quan mà không cần phải chỉnh sửa chúng từ mỗi trang sản phẩm.
Tận dụng sự tích hợp với YITH WooCommerce Wishlist
Nếu được kích hoạt, bạn có thể hiển thị thanh trượt trong danh sách yêu thích của mọi người dùng với các sản phẩm được liên kết với những sản phẩm họ đã thêm vào danh sách yêu thích
Tính năng
- Quyết định loại sản phẩm nào sẽ hiển thị trong hộp Thường xuyên mua cùng nhau:
- Các sản phẩm liên quan, liên quan theo thẻ và/hoặc danh mục
- Bán chéo, liên quan đến toàn bộ nội dung giỏ hàng
- Bán thêm, liên quan đến một sản phẩm
- Sản phẩm tùy chỉnh, tự mình chọn sản phẩm
- Quyết định hiển thị ngẫu nhiên tất cả sản phẩm hoặc một số sản phẩm giới hạn Mới
- Tùy chỉnh nhãn cho “tổng giá” của các sản phẩm được liên kết
- Bật/tắt giảm giá cho nhóm thường xuyên mua cùng nhau
- Làm nổi bật giảm giá Mới
- Tùy chỉnh nhãn theo số lượng mặt hàng liên quan đến một sản phẩm
- Thêm văn bản bổ sung phía trên danh sách sản phẩm
- Chọn biến thể sản phẩm của các mặt hàng được hiển thị trong phần thường xuyên mua cùng nhau từ cửa sổ bật lên
- Chọn vị trí cho phần “Thường Mua Cùng”: bên dưới nút “Thêm vào giỏ hàng” của trang chi tiết sản phẩm, phía trên tab sản phẩm, ở phần dưới cùng của trang chi tiết sản phẩm
- Chỉnh sửa kích thước hình ảnh sản phẩm liên kết
- Tải lên hình ảnh tùy chỉnh cho trình tải được hiển thị trong các cuộc gọi ajax
- Danh sách các sản phẩm mà các sản phẩm khác phải liên kết
- Thanh trượt với các sản phẩm được liên kết trong trang “Danh sách mong muốn” (chỉ khả dụng nếu cài đặt plugin YITH WooCommerce Wishlist)
- Chọn sản phẩm cần thêm vào giỏ hàng trong số sản phẩm gợi ý
- Đặt các sản phẩm thành không được chọn trong biểu mẫu theo mặc định
- Chuyển hướng đến trang thanh toán ngay sau hành động “thêm vào giỏ hàng”
- Dữ liệu plugin có trong công cụ nhập/xuất sản phẩm WooCommerce
Xem đầy đủ