Đặc điểm nổi bật
Plugin YITH WooCommerce Recover Abandoned Cart Premium giúp bạn Liên hệ với những người dùng đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng mà không hoàn tất đơn hàng và cố gắng khôi phục doanh số đã mất.
Làm thế nào bạn có thể hưởng lợi từ nó:
- Bạn sẽ có thể khôi phục nhiều giao dịch mua chưa hoàn thành bằng cách gửi email bao gồm phiếu giảm giá cho những người dùng chưa hoàn thành đơn hàng để khuyến khích họ mua hàng;
- Bạn sẽ có thể xác định số lượng email sẽ được gửi và khoảng thời gian cụ thể (sau một ngày, một tuần, v.v.) và tùy chỉnh nội dung của chúng;
- Bạn sẽ có quyền kiểm soát nâng cao đối với các báo cáo về giỏ hàng bị bỏ rơi, lượt truy cập vào trang web đến từ email đã gửi và giỏ hàng được khôi phục.
Khôi phục tới 60% đơn hàng và giỏ hàng bị bỏ rơi chỉ bằng một cú nhấp chuột
Nghiên cứu gần đây cho thấy mỗi năm có khoảng 4 nghìn tỷ đô la hàng hóa bị người dùng thương mại điện tử bỏ vào giỏ hàng. Điều thú vị là hơn 60% số xe đẩy này có thể được phục hồi và chuyển thành hàng mua. YITH WooC Commerce Recover Abandoned Cart sẽ làm được điều đó: nó sẽ giúp bạn chuyển đổi những giỏ hàng bị bỏ rơi này thành đơn đặt hàng.
Có nhiều lý do khiến người dùng từ bỏ giỏ hàng của mình: không có vốn trước mắt hoặc có thể bị phân tâm đột ngột khiến bạn quên mất mình đang làm gì. May mắn thay, YITH WooC Commerce Recover Abandoned Cart có thể nhắc nhở khách hàng của bạn những gì họ còn lại và khuyến khích họ hoàn tất quy trình mua hàng bằng cách gửi phiếu giảm giá giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm họ muốn.
Chọn khôi phục đơn hàng và giỏ hàng của tất cả người dùng hoặc chỉ những người có vai trò người dùng cụ thể
Thông qua tùy chọn chuyên dụng, bạn có thể chọn khôi phục đơn đặt hàng và giỏ hàng của tất cả người dùng và do đó gửi email tự động hoặc chỉ những người có vai trò người dùng cụ thể.
Lưu và khôi phục giỏ hàng của người dùng khách
Bằng cách bật tùy chọn “Khôi phục giỏ hàng của người dùng khách”, khi người dùng điền vào các trường thanh toán nhưng không hoàn thành đơn hàng, thông tin liên hệ được chèn sẽ được lưu và sử dụng để gửi email tự động khôi phục đơn hàng. Để hoàn toàn minh bạch, bạn cũng có thể chọn hiển thị hộp kiểm để yêu cầu sự đồng ý của người dùng đối với việc sử dụng dữ liệu cá nhân để chỉ gửi email quảng cáo cho những người dùng đã chọn tùy chọn.
Chọn sau bao nhiêu phút giỏ hàng phải được coi là bị bỏ rơi và khoảng thời gian sau đó email tự động khôi phục giỏ hàng sẽ được gửi
Cốt lõi của plugin là cấu hình tự động hóa: chọn sau bao nhiêu phút một giỏ hàng phải được coi là bị bỏ rơi và lên lịch gửi email tự động sau một khoảng thời gian cụ thể (một giờ, 24 giờ, ba ngày, v.v.). Sau khi xác định các quy tắc này, plugin sẽ hoạt động âm thầm và liên tục để khôi phục các giỏ hàng bị mất không thể khắc phục được.
Chọn khung thời gian sau đó email sẽ được gửi đến những người dùng đã đặt hàng mà không thanh toán và mời họ hoàn tất giao dịch mua
Lên lịch gửi email tự động để khuyến khích người dùng thanh toán đơn hàng sau một khung thời gian cụ thể (một giờ, 24 giờ, ba ngày, v.v.) kể từ khi hoàn thành đơn hàng. Sau khi xác định các quy tắc này, bạn sẽ chỉ cần chú ý đến bảng điều khiển của mình và kiểm tra tỷ lệ thành công của giỏ hàng và đơn hàng đã được phục hồi.
Sử dụng một trong các mẫu có sẵn và gửi những email đầu tiên để khôi phục đơn hàng và giỏ hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột
Bạn lo lắng không biết bắt đầu từ đâu sau khi cài đặt plugin? Không vấn đề gì: chúng tôi đã chèn hai mẫu email vừa sẵn sàng để gửi. Bạn sẽ chỉ cần kích hoạt chúng bằng cách nhấp vào tùy chọn có/không và plugin sẽ sẵn sàng để sử dụng và sẽ gửi email đến những người dùng đầu tiên sẽ từ bỏ giỏ hàng của họ hoặc không hoàn tất thanh toán đơn hàng trên cửa hàng của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh và chỉnh sửa các mẫu theo ý muốn hoặc tạo mẫu mới.
Tạo email không giới hạn và chọn thời điểm gửi chúng cho người dùng
Plugin có hai email mặc định, một để khôi phục các giỏ hàng bị bỏ rơi và một để khôi phục các đơn hàng chưa thanh toán. Tuy nhiên, bạn có thể tạo số lượng email không giới hạn với nội dung khác nhau và thời gian gửi tự động để xây dựng chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả. Ví dụ: bạn có thể đưa ra mức giảm giá 5% trong email đầu tiên, được gửi sau 24 giờ, mức giảm giá 10% trong email thứ hai được gửi sau 48 giờ và bao gồm văn bản thuyết phục trong email cuối cùng bằng cách sử dụng các nguyên tắc khan hiếm và khẩn cấp (“Cuối cùng cơ hội sử dụng mã phiếu giảm giá…”).
Đính kèm phiếu giảm giá vào email để khuyến khích người dùng mua các sản phẩm còn lại trong giỏ hàng của họ
Phiếu giảm giá là một cách hay để thu hút người dùng quay lại cửa hàng của bạn và khuyến khích họ mua các mặt hàng mà họ quan tâm. Bạn chỉ cần ba lần nhấp chuột để chèn phiếu giảm giá vào email, chọn cung cấp mức giảm giá cố định hoặc theo phần trăm và xác định hết hạn. Bạn có thể tạo các phiếu giảm giá không giới hạn với giá trị khác nhau cho mỗi email và chọn một mã để phát hiện các phiếu giảm giá được gửi qua email plugin của chúng tôi (ví dụ: trong bản demo trực tiếp của chúng tôi, chúng tôi sử dụng từ viết tắt “RAC”).
Theo dõi các đơn hàng và giỏ hàng đã được khôi phục từ bảng điều khiển tích hợp
Plugin bao gồm một bảng điều khiển trực quan, hữu dụng và hiện đại, nơi bạn có thể liên tục theo dõi số lượng xe bị bỏ rơi và các đơn đặt hàng đang chờ xử lý, email đã gửi, các giỏ hàng và đơn đặt hàng đã được khôi phục và điều quan trọng nhất là thu nhập có được nhờ chiến lược khôi phục áp dụng. Không có gì hài lòng hơn việc mở bảng điều khiển của plugin và xem các giá trị này tăng dần theo thời gian. Đó là thực tế!
Nhận thông báo mỗi khi giỏ hàng và đơn hàng được phục hồi
Để theo dõi kết quả của chiến lược khôi phục giỏ hàng và đơn hàng mà không cần truy cập vào phần phụ trợ của thương mại điện tử, bạn có thể chọn nhận email thông báo mỗi khi giỏ hàng và đơn hàng được khôi phục sau khi gửi email quảng cáo.
Tính năng
- Đặt khoảng thời gian sau đó xem xét giỏ hàng bị bỏ rơi
- Danh sách tất cả các xe bị bỏ rơi
- Người dùng có vai trò WordPress cụ thể có thể khôi phục các giỏ hàng bị bỏ rơi
- Người dùng chưa đăng ký cũng có thể khôi phục giỏ hàng của họ
- Xóa tất cả các xe bị bỏ rơi sau một số giờ cụ thể
- Hỗ trợ các sản phẩm đa dạng
- Quản trị viên có thể nhận được email thông báo khi giỏ hàng bị bỏ rơi trở thành giao dịch mua hàng
- Tạo các loại email khác nhau cho người dùng của bạn
- Thêm thông tin của người dùng và giỏ hàng bị bỏ rơi của họ vào email một cách linh hoạt
- Gửi email tự động sau một khoảng thời gian nhất định
- Tùy chỉnh nội dung email
- Thêm phiếu giảm giá vào từng loại email được định cấu hình
- Danh sách đầy đủ tất cả các xe bị bỏ rơi và thông tin của chúng
- Nhật ký của mọi email được plugin khôi phục
- Báo cáo nâng cao về:
- tỷ lệ chuyển đổi giỏ hàng bị bỏ rơi trong đơn đặt hàng
- lượt truy cập từ email đã gửi
- xe đẩy được phục hồi và chuyển đổi trong đơn đặt hàng
- số lượng xe bị bỏ rơi
- Nút đặt lại cho Báo cáo trong bảng điều khiển
- Hỗ trợ đa tiền tệ WooC Commerce (WOOMC)
- Khả năng tương thích WPML: bạn có thể khôi phục miền mà giỏ hàng bị bỏ lại để tùy chỉnh email với các ngôn ngữ liên quan được đặt trong cửa hàng của bạn
Xem đầy đủ